Pha Lê làm mới hình ảnh trong MV mới

Chủ nhật, 03/12/2017 15:22 (GMT+7)

Trong MV mới chuẩn bị ra mắt Cảm ơn người đã bỏ ta đi, ca sĩ Pha Lê đã khiến nhiều khán giả bất ngờ với tạo hình của mình.

Từ đầu năm 2017, Pha Lê đã tuyên bố đây là năm sẽ đánh dấu nhiều sự thay đổi trong hình ảnh của cô. Đón tuổi thứ 30, cô mong muốn đây sẽ là năm của sự chăm chỉ, và cô đã thực hiện đúng những gì từng hứa hẹn với khán giả khi liên tục cho ra mắt những sản phẩm chất lượng.

Hình ảnh trong MV Cảm ơn người đã bỏ ta đi chuẩn bị ra mắt vào ngày 5/12 sắp tới là một cô gái nữ tính nhưng không kém phần cá tính khi biết rũ bỏ lại quá khứ để bước đi tiếp tới tương lai. Hiện tại, Pha Lê đang là thí sinh tham gia Vua Đầu Bếp 2017 phiên bản Người nổi tiếng. Đặc biệt, cô đã chiến thắng một cách thuyết phục trong thử thách tuần vừa qua trước hai người bạn thân là Kiwi Ngô Mai Trang và Anh Tuấn để ghi tên mình vào top 8 chung cuộc của cuộc thi năm nay.

“Mặc dù không ra sản phẩm liên tục nhưng Lê luôn tìm những ý tưởng mới cho các sản phẩm của mình. Cảm ơn người đã bỏ ta đi lần này cũng vậy, khán giả sẽ thấy một Pha Lê hoàn toàn khác từ hình ảnh cho đến phong cách hát, thể hiện diễn xuất trong MV. Lê hi vọng khán giả sẽ hài lòng với sự đổi mới này của mình”.

NGỌC ANH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: