Park Bom trở lại trong MV mới cùng bạn thân

Thứ tư, 20/03/2019 12:48 (GMT+7)

Một trong những sự kiện khiến fan K-pop mong chờ trong thời gian gần đây là thông tin cựu thành viên đình đám Park Bom của nhóm nhạc 2NE1 sẽ trở lại với một ca khúc solo sau thời gian dài vắng bóng.

Với một lượng fan trung thành, cùng sự tò mò về sản phẩm âm nhạc mới 2 teaser của ca khúc Spring nhanh chóng cán mốc triệu lượt xem, là chủ đề bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn K-pop. Không khiến fan hâm mộ thất vọng, vừa qua, Park Bom đã chính thức thả xích cho MV spring, đây là sản phẩm âm nhạc kết hợp cùng người chị em thân thiết nhóm 2NE1 là Sandara Park đánh dấu lần trở lại đường đua K-pop.

MV spring ra mắt nhận được vô số lời khen về cả phần nghe và phần nhìn. Giai điệu ca khúc vô cùng sâu lắng nhưng ngày về sau đoạn cao trào càng thu hút người nghe. Giọng hát cao vút đặc trưng của Park Bom cũng được khai thác triệt để qua lần trở lại này, nhiều người nhận xét có lẻ bài hát này chính là nỗi niềm của Park Bom khi cô dành hết tình cảm của mình vào từng câu hát. Ngoài chất giọng chính là Park Bom phần rap của Shadara Park cũng vô cùng ấn tượng và bắt tay, phần vocal và phần rap của 2 cô nàng đã tạo thành một tổng thể vô cùng hoàn hảo cho ca khúc mới.

Về phần hình ảnh thì người xem như bị thôi miên bởi khung cảnh vô cùng lãng mạn với không khí màu xuân trải dài từ đầu đến cuối MV. Nhan sắc của Park Bom cũng được fan hâm mộ dành nhiều lời khen nhưng nổi bật nhất vẫn là vẻ đẹp không tì vết của mỹ nhân không tuổi Shadara Park.

Với phần giai điệu bắt tai, hình ảnh đẹp mắt cùng lời bài hát cực kỳ ý nghĩa là tiếng lòng của Park Bom, cô nàng luôn mong chờ màu xuân sẽ một lần nữa đến với cuộc đời mình xóa đi bao đau khỗ, dằn vặt trong quá khứ, MV spring đã vượt 2,5 triệu lượt xem chỉ sau một ngày phát hành. Mong rằng lần trở lại lần này sẽ thật thành công và mùa xuân sẽ đến với sự nghiệp âm nhạc của Park Bom thêm một lần nữa.

QUỐC TRÌNH

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: