Park Bom tiếp tục "công phá" tim fan

Thứ ba, 07/05/2019 17:44 (GMT+7)

Sau sự thành công của Spring với sự hợp tác cùng Dara, Park Bom tiếp tục “thả thính” fan với sản phẩm âm nhạc mới, kết hợp cùng đàn em Wheein (nhóm Mamamoo).

Park Bom chưa thoát khỏi sao quả tạ

Còn nhớ lần quảng bá Spring vào tháng 3 vừa qua, nhiều fan đã chê giọng hát yếu kém của Park Bom, họ cho rằng cô nàng đã mất đi phong độ sau thời gian dài vắng bóng, kĩ năng sân khấu cũng như outffit trình diễn của cô nàng cũng bị lụt nghề. Những tưởng vận xui sẽ sớm qua đi nhưng khi tung teaser MV mới 4:44, Park Bom tiếp tục bị các nhà đài gắn mác tiêu cực với lí do không thuyết phục: hình ảnh đi bộ trên đường với trạng thái buồn bã, chán nản sẽ ảnh hưởng xấu đến người xem. Trước sự vụ trên fan hâm mộ của nữ ca sĩ vô cùng hoang mang và bất bình, riêng về Park Bom và công ti chủ quản vẫn im lặng chưa có động thái phản ứng.

Nhưng vẫn tự tin tỏa sáng

Sau sự cố trên, Park Bom không hề chùn bước mà còn tự tin tung ra MV mới với màn kết hợp hoàn hảo cùng Wheein (nhóm Mamamoo). 4:44 tiếp tục là một ca khúc buồn, kể về sự chán nản, mệt mỏi, cảm thấy mọi thứ đều mơ hồ, vô vọng của con gái khi vụt mất tình yêu. Với chất giọng lạ tai, giọng hát Park Bom làm cho ca khúc trở nên có chiều sâu và cảm xúc hơn, còn Wheein vốn nổi tiếng với vocal cực “khủng” cũng giúp nâng tầm chất lượng âm nhạc lên thêm một bậc.

Hình ảnh trong MV cũng phần nào thể hiện đúng concept của bài hát khi mang màu sắc u buồn, từ cách trang điểm, trang phục cho đến bối cảnh. Có thể nói MV lần này đã thành công khi khai thác khía cạnh tâm lí của hai nhân vật chính, diễn xuất của Wheein trong MV được đánh giá là khá tròn vai, lột tả được sự chán nản, tuyệt vọng của nhân vật. Ca khúc mới này đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của fan hâm mộ K-pop, cán mốc hơn 1 triệu view trên Youtube chỉ sau 1 ngày ra mắt.

QUỐC TRÌNH

Theo Mực Tím

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: