Orange: Được hát lại nhạc chị Mỹ Tâm trên sân khấu đẹp đẽ là một điều hạnh phúc

Thứ sáu, 01/07/2022 15:20 (GMT+7)

Khi cover tuyển tập bài hát của nữ ca sĩ Mỹ Tâm, Orange cho biết cô không tránh khỏi sự so sánh nhưng cô cảm thấy rất vui.

Dự án Hương Mùa Hè tiếp tục tung teaser audio ca khúc Tóc Ngắn do Orange thể hiện. Tóc Ngắn là hit của ca sĩ Mỹ Linh, sáng tác bởi nhạc sĩ Anh Quân được rất nhiều thế hệ khán giả yêu mến. Là một nghệ sĩ trẻ, Orange đã làm mới ca khúc Tóc Ngắn với giai điệu acoustic mộc mạc cùng giọng ca hiện đại, trẻ trung. Hoàng Dũng còn huýt sáo giai điệu vui tươi của Tóc Ngắn, Suni Hạ Linh và GREY D cũng đồng hành cùng Orange trong tiết mục này.

Trong series âm nhạc này, Orange có tạo hình trẻ trung, năng động với trang phục quần yếm, áo phông cùng một trái cam - “biểu tượng" của Orange trên tay. Orange là đại diện của trái cây, gió trời trong 4 yếu tố đặc trưng làm nên mùa hè: Suni Hạ Linh - hoa cỏ, nắng vàng; GREY D - sóng biển, đất đá; Hoàng Dũng - cây lá, cát trắng.

Trên con đường hoạt động nghệ thuật, Orange cũng từng phải đối mặt với những khó khăn đến mức muốn từ bỏ: “Âm nhạc rất thương mình, chưa một lần nào bỏ mình mặc dù mình vài lần muốn bỏ nó. Khi thấy bước đường đầu tiên khá lận đận, up nhạc lên không nhiều view, comment chê nhiều, ngoại hình chưa được tươm tất, mọi người nói xấu quá làm sao đi hát, mình thấy rất nản. Mình đã nghĩ thôi nghỉ, đi tìm việc khác để làm. Nghỉ đâu đó 2 - 3 ngày lại quay về hát, vì không thể làm việc khác mà vui vẻ được nhiều như khi làm âm nhạc”.

Nói về chuyến hành trình âm nhạc Hương Mùa Hè, Orange cho biết, những ngày đầu tiên, mọi người vẫn còn giữ kẽ với nhau, nhưng đến ngày cuối, tất cả đều trải lòng với nhau, nước mắt rơi rất nhiều và đây là một kỷ niệm rất đáng nhớ.

Hương Mùa Hè đã thắp lại sự vô tư, thoải mái trong Orange khi đối diện với âm nhạc. Nữ ca sĩ chia sẻ, là một nghệ sĩ độc lập thì bản thân làm gì cũng phải tính toán về tiền bạc, đường đi nước bước: “Nhưng ở dự án này, chắc đây là lần đầu tiên trong đời mình chỉ hát, hát vì thích bài đó chứ không tính toán bài này có thắng hay không, lỡ không hợp có sợ bị chê…”.

Bài hát làm khó Orange nhất trong Hương Mùa Hè chính là Tóc Ngắn của nữ ca sĩ Mỹ Linh: “Cô Mỹ Linh là một Diva, và bài hát này đã trở thành biểu tượng, nên khi chương trình đề xuất mình hát, lúc đầu mình không dám, sợ sẽ gây thất vọng. Nhưng sau khi được ê-kíp thuyết phục, mình hát nó với tinh thần yêu bản thân, tin vào những gì mình làm. Trong bài hát Tóc Ngắn còn có một đoạn viết mới do mình và GREY D chắp bút, hi vọng có thể đem lại màu sắc mới cho phiên bản Tóc Ngắn 2022”.

Orange cũng muốn giới thiệu đến khán giả một ca khúc mới mà mình sẽ thể hiện cùng GREY D mang tên Lời Tạm Biệt Chưa Nói: “Đây là bài hát dành cho những người đã không may mắn vượt qua đại dịch. Mình cảm thấy đồng cảm nhất với bài đó, bản thân mình cũng có người thân mất vì đại dịch nên mình muốn hát cho họ, muốn họ biết rằng mình vẫn ở đây, nhớ về họ, yêu thương họ”.

Orange tiết lộ, những cô gái trong dự án Hương Mùa Hè còn cùng nhau cover tuyển tập bài hát của nữ ca sĩ Mỹ Tâm: “Mình nghĩ đây sẽ là phần trình diễn tri ân đặc biệt dành cho chị, chắc sẽ không tránh khỏi sự so sánh nhưng tất cả bọn mình đã rất enjoy, rất vui, thả mình trên sân khấu khi hát những bài của chị Mỹ Tâm. Những bài hát ấy đã nằm trên môi của tụi mình từ khi rất nhỏ, khi lớn lên làm ca sĩ và được hát lại trên một sân khấu đẹp đẽ như thế là một điều hạnh phúc hơn nữa”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: