Only C tiếp tục gây bão với nhạc phim Hồn papa da con gái

Thứ ba, 25/12/2018 14:02 (GMT+7)

Hồn papa da con gái tiếp tục tung ra MV bản OST thứ 2 mang tên Điều tuyệt nhất do Only C thể hiện

Vốn từng hợp tác với ekip của nhà sản xuất Charlie Nguyễn trong dự án đình đám Em Chưa 18, không hề ngạc nhiên khi với Hồn Papa Da Con Gái, ca – nhạc sĩ Only C tiếp tục được lựa chọn là người thể hiện một trong số những ca khúc nhạc phim.

MV được nhào nặn bởi nhân vật “lạ mà quen” - đạo diễn Lê Thanh Sơn của cơn sốt 171 tỉ Em Chưa 18.

Xem ngay MV tại:

MV lấy ý tưởng từ nỗi buồn của những kẻ sống xa gia đình khi phải chứng kiến không khí đoàn viên. Xuất hiện xuyên suốt trong MV là hình ảnh của Only C – kẻ cô đơn trong một thành phố đông đúc, chật chội, kẻ lấy niềm vui của người khác làm công việc của mình.

Đan xen với sự xuất hiện của Only C là những hình ảnh đáng nhớ nhất trong Hồn papa, da con gái, là câu chuyện của gia đình ông Hải (Thái Hòa), một gia đình từng có đủ 3 mảnh ghép: cha – mẹ và con gái nhưng rồi bỗng một ngày, gia đình ấy chỉ còn lại 2 cha con.

Và cả MV là hành trình nơi 2 cha con tìm lại tiếng cười cho gia đình đã vắng đi một bóng hình và nhận ra, “điều tuyệt nhất là gia đình”.

Được biết, Only C mất nhiều thời gian lẫn tinh thần để hoá thành “nhân tượng” đi tìm kiếm niềm vui cũng như mang đến niềm vui cho người khác.

Hồn papa da con gái được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng Nhật Bản Papa to Musume no Nanokakan của tác giả Takahisa Igarashi, do Charlie Nguyễn sản xuất và Ken Ochiai đạo diễn, Kaity Nguyễn và Thái Hoà thủ vai chính. Bộ phim đã sẵn sàng ra rạo trên toàn quốc vào ngày 28/12/2018.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: