Only C – Lou Hoàng lập kỉ lục với MV mới

Thứ sáu, 10/03/2017 16:49 (GMT+7)

Chỉ sau 2 ngày ra mắt, MV Não c á v àng của thầy trò Only C - Lou Hoàng đã cán mốc hơn 1 triệu lượt xem trên trang Youtube chính thức.

 

Với MV Não cá vàng (hiện tại đạt gần 1,5 triệu lượt xem), Only C đã nhanh chóng chia sẻ trên trang cá nhân của mình rằng đây chính là con số kỉ lục mà hai thầy trò lập được chỉ trong thời gian ngắn đối với những MV từ trước đến nay của mình. Anh cho biết: “Tất cả công sức và tâm huyết của anh em ê-kíp đã được khán giả đón nhận nhiệt tình và không ngờ là lại vượt cả sự mong đợi. Tôi không dám so sánh với ai trong nghề nhưng với anh em chúng tôi thì đó là một kỉ lục. Lần đầu tiên một MV được xem nhiều và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Có lẽ thầy trò chúng tôi đang vào vận may mắn nên các sản phẩm liên tiếp ra thị trường đều được hưởng ứng rất tốt. Đó là mong muốn chung của tất cả nghệ sĩ làm nghề. Nó giúp cho nghệ sĩ thăng hoa hơn và con đường sự nghiệp rộng mở hơn”.

 

 

 

Ca khúc Não cá vàng do hai thầy trò OnlyC, Lou Hoàng sáng tác thuộc thể loại Pop. Chắc chắn khi lắng nghe ca khúc này mọi người sẽ phải lắc lư và hòa mình vào giai điệu vui nhộn. Theo OnlyC bật mí, Não cá vànglà ca khúc Pop khá lạ lẫm có giai điệu và phần Rap chạy song song với piano. Cùng nghe thử nhé!

HOÀNG PHƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: