Only C - Karik tung “siêu phẩm” sau bài hit Anh không đòi quà

Chủ nhật, 14/10/2018 12:45 (GMT+7)

Không còn những giai điệu tươi vui, hài hước, Only C bắt tay Karik tung ra ca khúc Yêu đơn phương dành cho những ai đã từng yêu đơn phương trong đời.

Yêu đơn phương là sáng tác của Only C với phần rap do Karik viết và thể hiện. Đây là một sản phẩm kết hợp đầy nghiêm túc từ ca từ, giai điệu đến cảm xúc chứ không mang tính giải trí đơn thuần như những sản phẩm trước đây. Không hi vọng sẽ tạo ra một cú hit lớn trong sự nghiệp như Anh không đòi quà, song với sản phẩn này bộ đôi mong muốn đem đến cho khán giả một nguồn cảm xúc mới mẻ mà cả hai chưa bộc lộ hay thể hiện nhiều cùng nhau trước đây.

Nói về sự kết hợp đặc biệt này, Only C bày tỏ: “Ca khúc này mang tâm trạng của những người yêu đơn phương. Dù yêu, dù muốn ở bên người mình yêu nhưng mãi chẳng thể nào nói nên lời. Tình yêu ấy chỉ có thể đứng từ phía sau, nếm trải đủ cả hạnh phúc và nỗi buồn. Sau hơn nửa năm bàn bạc, cuối cùng tôi đã viết nên những giai điệu để diễn đạt cảm xúc này. Đồng thời ngỏ ý muốn kết hợp với Karik để tạo nên một sản phẩm nhiều màu sắc, tránh sự đơn điệu cho người nghe”.

Chính vì quá thích ca khúc này, Only C và Karik đã quyết định thực hiện luôn MV với phần hình ảnh được thực hiện bởi đạo diễn Kiên Ứng cùng hai diễn viên Quang Sự - Hồng Xuân. Cùng xem nha!

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: