One Directione trở lại sau nhiều năm vắng bóng ?

Thứ năm, 26/07/2018 12:09 (GMT+7)

Sau nhiều năm "biến mất" khỏi thị trường âm nhạc, chỉ còn một, hai thành viên tiếp tục hoạt động. Vừa qua, One Direction bất ngờ tái hợp khiến các fan ngỡ ngàng.

Không quảng bá rùm beng, hay pr mạnh mẽ, sự trở lại của One Direction xuất hiện ngắn gọn trên một trang web bán vé. Và tất nhiên các fan đã nhanh chóng chia sẽ thông tin này với tốc độ chóng mặt. Tuy nhiên vẫn còn tận...2 năm nữa, các fan mới được thấy đủ năm anh chàng trên sân khấu.

Trong lễ kỷ niệm lần thứ 8 của nhóm One Direction, trên trang web của Ticketmaster đã bất ngờ xuất hiện thông tin đặc biệt khiến các fan vô cùng vui mừng. Trang web Ticketmaster chỉ hiển thị ngắn gọn rằng One Direction sẽ biểu diễn vào ngày 31 tháng 12 năm 2020 tại Sân vận động Etihad ở Melbourne, Úc. Buổi biểu diễn cũng sẽ có mặt trên Spotify để đánh dấu kỷ niệm 10 năm của nhóm. Kèm theo danh sách các điểm lưu diễn trong năm 2020.

Tuy nhiên, danh sách lưu diễn đã nhanh chóng bị gỡ xuống. Người phát ngôn của One Direction nói với Evening Standard: "Hiện tại One Direction không muốn đưa ra kế hoạch quá chi tiết."

Kết quả hình ảnh cho one direction

Nhiều người hâm mộ đã chia sẻ sự phấn khích của mình về thông tin này. One Direction tràn ngập trên twitter. Nhiều người còn đang hy vọng tuor diễn "On The Road Again" của One Direction với đầy đủ các thành viên se tiếp tục trong vài tuần tới. Các thành viên của nhóm cũng đăng tải những lời chúc mừng trên Twitter. Harry Styles, Niall Horan và Liam Payne đã gởi lời cảm ơn các fan vì đa luôn bên cạnh One Direction dù là trong lúc khó khăn nhất.

Kể từ khi One Direction tạm ngưng hoạt động, các thành viên nhóm đã bắt tay vào sự nghiệp solo và gặt hái được vô số thành công . Album solo của Harry Styles đã leo lên vị trí Best Seller vào năm ngoái, đồng thời anh cũng tổ chức một tour lưu diễn trên thế giới.

Kết quả hình ảnh cho one direction

Trong khi đó, Zayn Malik, người đã chia tay với One Direction, gần đây vừa cho ra mắt single solo mới của mình, "Sour Diesel".

Tháng trước, Malik nói với người hâm mộ album thứ hai của anh “sắp hoàn thành” và nói thêm rằng sẽ có một vài "điều bất ngờ". Sau khi hoàn thành phần thu âm, anh ấy nói: “Có một chút khác biệt so với album trước của tôi. Album này sẽ trưởng thành hơn, vì tôi đã lớn hơn một chút. Tôi không biết chuyện gì đang diễn ra trong một thời gian dài. Tôi cứ thu đi thu lại đến khi nào ca khúc được như tôi muốn. ”

Thành Danh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: