Olympic Cánh én lần thứ 13 năm 2022: bắt đầu vòng thi bán kết

Thứ ba, 05/04/2022 19:52 (GMT+7)

Sáng 05/4/2022, 96 anh chị, thầy cô phụ trách Đội đã tề tựu về trường Đoàn Lý Tự Trọng (TP Thủ Đức) để tham dự vòng bán kết hội thi Olympic Cánh én lần thứ 13 năm 2022.

Trước đó ở vòng sơ khảo, 801 thí sinh đã trải qua phần thi trắc nghiệm kiến thức online, quay đoạn phim ngắn về kế hoạch bài dạy cho thiếu nhi. 120 thí sinh xuất sắc nhất ở 3 bảng thi đã được chọn tiếp vào vòng bán kết. Từ sáng sớm, các anh chị, thầy cô đã có mặt ở trường Đoàn và chia về 3 tiểu trại để ôn luyện lại các nội dung thi như nhảy flashmode, trống Đội, các động tác cá nhân tại chỗ và di động…

Các anh chị, thầy cô tranh thủ hoàn thành huấn cụ trước khi thi.

Dù là “đối thủ” của nhau nhưng lúc nào các anh chị, thầy cô cũng vui vẻ và sẵn sàng chia sẻ, rèn luyện kĩ năng cùng nhau.

Phần thi thuyết trình huấn cụ xem ra được rất nhiều anh chị, thầy cô quan tâm. Các huấn cụ của anh chị, thầy cô đa dạng, phong phú từ hướng dẫn kĩ năng dấu đường, nút dây, nghi thức Đội đến trò chơi “bắt mạch” và chế ngự cảm xúc tiêu cực, phòng tránh xâm hại…

Vòng bán kết còn có sự góp mặt của hai "Én vàng" là thầy Đặng Trung Hậu (trường TH Phan Chu Trinh, Q.Gò Vấp) và thầy Lê Nguyễn Tuấn Hải (trường TH Bình Trị Đông, Q.Bình Tân).

Vòng bán kết diễn ra trong 3 ngày 5,6,7/4/2022 tại trường Đoàn Lý Tự Trọng và huyện Cần Giờ.

NGUYỄN TÚ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: