Ốc Thanh Vân, Đại Nghĩa, Đình Toàn tranh cãi vì Tiếu lâm tứ trụ nhí

Thứ sáu, 01/06/2018 14:22 (GMT+7)

Trở lại ghế nóng Tiếu lâm tứ trụ mùa 2, các huấn luyện viên hứa hẹn sẽ mang lại nhiều màu sắc mới cho chương trình.

Trong Tiếu tâm tứ trụ nhí, Ốc Thanh Vân sẽ là Thần Xí Xọn, Đại Nghĩa hóa thân thành Thần Vui Vẻ, còn Đình Toàn sẽ là Thần Rộn Ràng. Đây là ba vị giám khảo xuyên suốt của chương trình, chấm điểm cho từng tiết mục dự thi của bốn đội.

Ngoài dàn huấn luyện viên hot, Tiếu lâm tứ trụ nhí mùa 2 quay trở lại với khán giả truyền hình với những tiết mục được đầu tư hoành tráng hơn. Bốn huấn luyện viên của Tiếu lâm tứ trụ nhí mùa 2 là nghệ sĩ: Hoàng Mèo, Minh Trọng, Huỳnh Tiến Khoa và Bình Tinh.

Điểm đặc biệt Tiếu lâm tứ trụ nhí mùa 2 là mỗi đội không chỉ có một huấn luyện viên chính mà trong từng chủ đề sẽ có thêm một huấn luyện viên khách mời để đồng hành. Bốn khách mời của bốn đội sẽ mang lại sự đa dạng, sáng tạo trong mỗi tiết mục dự thi của các thí sinh.

Huấn luyện viên Hoàng Mèo chia sẻ: “Những khách mời này sẽ mang đến mỗi màu sắc khác nhau không gây nhàm chán cho khán giả và sự “thay mới” này giúp cho chương trình có nhiều thú vị bất ngờ hơn”.

Nhận xét về các thí sinh năm nay, giám khảo Đại Nghĩa chia sẻ: “Các em tuy nhỏ tuổi nhưng có nhiều điều khiến khán giả cũng như ban giám khảo phải nể phục bởi tài năng và sự cố gắng của các em.”.Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí mùa 2 sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ thứ tư từ ngày 13/6 trên THVL1.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: