OST Hotel Del Luna thống trị bảng xếp hạng nhạc số.

Thứ ba, 13/08/2019 11:27 (GMT+7)

Những track phim Hotel Del Luna được các nghệ sĩ nổi tiếng Kpop đảm nhận, đang quẩy tung hoành trên bảng xếp hạng nhạc số Melon.

Trong mùa hè này, Hotel Del Luna (khách sạn ma quái) là một trong những bộ phim hot nhất màn ảnh Hàn. Hotel Del Luna là bộ phim lãng mạn kì ảo về những linh hồn lang thang, vẻ đẹp của khách sạn chỉ có thể được thấy bởi những linh hồn không thể siêu thoát. Những linh hồn tìm đến khách sạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ VIP không có ở thế giới thật…. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên siêu chất cùng nội dung mới lạ nên nhận được nhiều sự yêu mến từ phía khán giả.

Hotel Del Luna được đài tvN đầu tư với kinh phí khủng từ hình ảnh cho đến âm thanh. Mới đây, các bài hát trong phim đều giữ vị trí cao trên bảng xếp hạng nhạc số Melon.

OST Hotel Del Luna đang dẫn đầu bảng xếp hạng.

Có thể nói các bài hát đã góp phần tạo nên yếu tố thành công cho bộ phim Hotel Del Luna, khi quy tụ dàn nghệ sĩ thực lực, giọng hát giàu chất soul, tình cảm: “nữ hoàng” nhạc phim Gummy, BEN, Taeyeon (trưởng nhóm SNSD)….. Đây là bộ phim sau Hậu Duệ Mặt Trời khi các bài hát đều chiếm vị trí cao trên bảng xếp hạng âm nhạc.

THANH TRÚC

Ảnh tổng hợp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: