OOPS BANANA tặng 500 vé mời miễn phí buổi Fan-Meeting đầu tiên của mình

Thứ ba, 09/01/2018 12:06 (GMT+7)

“Oops Banana” kênh YouTube chuyên về game Minecraft và giải trí nổi bật nhất hiện nay tại Việt Nam với hơn 1.000.000 người theo dõi trên YouTube và gần 200.000 lượt like trên Facebook.

Anh chàng có biệt danh “Chuối” tên thật là Phạm Văn Dũ, bắt đầu làm YouTube chỉ với mục đích giải trí, chia sẻ những video của mình cho bạn bè xem và giữ làm kỉ niệm nhưng do sự đón nhận vượt ngoài sức tưởng tượng của khán giả đã thôi thúc anh chàng quyết tâm chọn YouTube làm sự nghiệp chính của mình.

Oops Banana đồng thời là người sáng lập ra Oops Family (Bao gồm các thành viên: Channy, Buron, Mazk và Gumball) với tổng lượt người theo dõi trên Youtube lên đến con số gần 3.200.000 người. Đại gia đình Oops Fam hoạt động dựa trên mục đích tìm tòi, học hỏi và sáng tạo thật nhiều video có nội dung thú vị, bổ ích dành tặng cho tất cả mọi người.
Lễ trao giải Youtube Year End Party 2017 (Tổng kết Youtube cuối năm 2017) vừa qua, Oops Banana đã vinh dự nhận được nút vàng của Youtube, một trong những phần thưởng rất có giá trị mà tất cả các youtuber không chỉ ở Việt Nam mà trên cả thế giới nỗ lực để đạt được. Nút vàng Youtube là thành quả xứng đáng cho cả quá trình cố gắng của anh trong suốt gần 3 năm vừa qua.
Cùng góp mặt với Chuối trong buổi fan meeeting là sự xuất hiện của các thành viên team Oops, bên cạnh đó còn có sự góp mặt của các Youtuber nổi tiếng khác như: Vannie (với vai trò MC), Fanny Trần (Music Youtuber),… Cơ hội giao lưu gặp gỡ với các thần tượng của mình sẽ dành cho 500 bạn đăng kí tham gia sớm nhất. Những trò chơi thú vị và nhiều phần quà rất hấp dẫn đang chờ đợi các bạn vào 13h Chủ Nhật ngày 21/01/2018 tại Nhà văn hóa thiếu nhi Quận 3 (Số 4, đường Tú Xương, Quận 3, TP HCM). Hãy đăng kí (MIỄN PHÍ) để tham gia ngay nhé.
Link đăng kí tham gia OFFLINE: http://bit.ly/oopsfammeeting2018
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: