Nữ siêu anh hùng Wonder Woman trở lại

Thứ năm, 17/12/2020 12:44 (GMT+7)

Từng làm mưa làm gió màn ảnh rộng 2017, tháng 12 này nữ diễn viên Gal Gadot sẽ trở lại với bom tấn “"Wonder Woman 1984" thỏa lòng chờ đợi của người hâm mộ.

Lấy bối cảnh thập niên 80, phần hậu truyện đưa khán giả tái ngộ với những gương mặt được yêu mến trong phần đầu, cũng như giới thiệu hàng loạt nhân tố mới mẻ đến từ cả hai phe chính – tà.

Trong phần phim mới này, người đẹp Gal Gadot trở lại và tiếp tục đảm nhận vai chính Wonder Woman - Nữ thần chiến binh. Chúng ta được biết ở phần một rằng nàng là con gái của thần Zeus và nữ hoàng Hippolyta. Điều đó khiến Wonder Woman sở hữu dòng máu thần thánh cùng năng lực siêu phàm. Lần này bối cảnh của “Wonder Woman 1984” sẽ diễn ra tại Mỹ thay vì Anh quốc. Nếu như phần đầu xây dựng một châu Âu hỗn loạn bởi chiến tranh, thì hậu truyện sẽ khai thác những góc độ khác tại Mỹ.

Poster bộ phim.

Một trong những bất ngờ lớn nhất mà trailer “Wonder Woman 1984” đưa tới là sự xuất hiện của Steve Trevor – vốn được cho là đã hi sinh trong phần phim đầu. Tuy nhiên lí do mà Steve trở lại, thậm chí còn chẳng già đi sau hơn 50 năm vẫn được giữ kín. Đây là anh chàng may mắn có được tình yêu của công chúa Diana. Lòng dũng cảm kiên định, trái tim nhân hậu và tất nhiên, vẻ đẹp trai “cực phẩm” của nam thần Chris Pine khiến công chúa Diana “lọt lưới”.

Một trong hai cái nhân vật mới đáng chú ý trong phần tiếp theo là doanh nhân Maxwell Lord do Pedro Pascal thủ vai. Bản thân đạo diễn Petty Jenkins cũng xác nhận nhân vật của Pascal sẽ đóng vai trò quan trọng trong “Wonder Woman 1984”. Trong trailer của “Wonder Woman 1984”, Max Lord xuất hiện với vẻ ngoài chải chuốt cùng lời nói hoa mỹ. Dẫu vậy hẳn sẽ còn rất nhiều điều mà con người phức tạp này đang che giấu.

Các hình ảnh đươc hé lộ ban đầu.

Nữ phản diện đình đám trên mặt lần này sẽ được Kirsten Wiig thủ vai trong “Wonder Woman 1984”. Kristen Wiig sẽ là nhân tố thú vị cho một “Wonder Woman 1984” đầy màu sắc. Nét dí dỏm pha lẫn vụng về rất duyên của Wiig ngay lập tức có thể chuyển sang sắc thái dữ tợn tinh vi như thú săn mồi, phân biệt giữa một Barbara đầy rụt rè với Cheetah hoang dã như hai phiên bản cùng tồn tại trong một con người. “Wonder Woman 1984” dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam từ 18.12.2020. Phim sẽ có suất chiếu sớm từ ngày 17.12.2020.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: