“Nữ hoàng tốc độ Đông Nam Á” tham gia đường chạy nghị lực 2018

Thứ ba, 25/12/2018 22:02 (GMT+7)

Nguyễn Văn Quyết, Nguyễn Văn Toàn, vận động viên điền kinh Lê Tú Chinh – “Nữ hoàng tốc độ Đông Nam Á” là các đại sứ của chương trình đường chạy nghị lực năm 2018.

Chương trình đường chạy nghị lực VNU Will Run 2018 được tổ chức vào sáng 23/12 tại sân trường đại học Quốc tế đã thu hút hơn 2.000 người tham dự, tiếp nối tinh thần “Ở đâu có nghị lực, ở đó sẽ có một lối đi”.
Tú Chinh chụp ảnh cùng người tham dự. Ảnh: Kim Phượng
Đường chạy nghị lực dài 5km với các trạm là các trường thành viên Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh (ĐHQG – HCM). Đặc biệt, chương trình còn tổ chức hoạt động giúp người tham dự có thể chạy thông qua ứng dụng trên app điện thoại để ghi thành tích tích lũy mỗi ngày chạy.
Một số thử thách trên đường chạy. Ảnh: Yến Yến
Bạn Bùi Phương Thư (Đại học Kinh tế Luật) chia sẻ: “ Đây là lần đầu mình tham gia chương trình, cảm thấy rất vui và ý nghĩa. Vui vì không khí chương trình rất sôi động. Ý nghĩa vì mình đã góp một phần vào quỹ hỗ trợ những bạn sinh viên có hoàn cảnh, học tốt. Mình tham gia đường chạy cùng với bạn mình, vượt qua nhiều chướng ngại vật, khi về đến đích cảm giác thật khó tả, giống như mình vừa mới làm được một điều gì đó lớn lao vậy.”
Chương trình trao học bổng cho các bạn sinh viên. Ảnh: Kim Phượng
VNU Will Run là dự án thường niên của Ban cán sự Đoàn ĐHQG-HCM tổ chức nhằm mục đích gây quỹ học bổng nghị lực “Will Foundation” hỗ trợ cho những tấm gương học sinh, sinh viên giàu nghị lực vươn lên trong cuộc sống thông qua hoạt động “Tell your story”.
Tiết mục của ban nhạc The Lost Art thu hút người xem. Ảnh: MINH THỪA
Chương trình có nhiều hoạt động thú vị khác thu hút sự chú ý như gian hàng đồng hành, nhảy đối kháng, giao lưu cùng đại sứ…
KIM PHƯỢNG (Theo Mực Tím)
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: