Nữ Youtuber Vannie gây ấn tượng với buổi fan meeting cực đáng yêu

Thứ năm, 30/05/2019 13:31 (GMT+7)

Sau hơn 2 năm gắn kết với trẻ em Việt Nam thông qua xứ sở Wonderland, nữ Youtuber Vannie đã gặt hái được “quả ngọt” là buổi fan meeting đầu tiên rộn ràng mà cũng đầy ý nghĩa.

Vannie - cô nàng được biết được như “người chị quốc dân” của hàng triệu trẻ em Việt thông qua kênh Youtube riêng có hơn 1 triệu người theo dõi, cũng là nữ Youtuber đầu tiên xuất hiện trong vai trò MC trên sóng truyền hình quốc gia (VTV3) - vừa tổ chức thành công buổi fan meeting đầu tiên với hàng trăm trẻ em lẫn phụ huynh tham dự. Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều youtuber, streamer đình đám như Banana, Fanny Trần, Win.D, Woossi, Buron, Danny Võ, Min Min…

Fan meeting của nàng Youtuber xinh đẹp có chủ đề là “Giải cứu chiếc hộp Pandora”, nhiệm vụ của Vannie chính là hoàn thành các thử thách của “sứ giả thời gian” để mang về mật khẩu mở chiếc vali đang chứa đựng Pandora bên trong. Nhờ sự giúp đỡ của các khách mời Banana, Woossi, Buron, Fanny… cùng các fan nhí, Vannie đã tìm ra được những gợi ý quan trọng cho mật khẩu của chiếc vali.

Đặc biệt ở thử thách cuối cùng là nhảy cover nhạc Kpop, Vannie với sự hỗ trợ của hàng chục fan nhí cực đáng yêu và dàn khách mời, tất cả đã mang đến một tiết mục tưng bừng trên nền nhạc sôi động của hàng loạt bản hit Kpop đình đám như: Kill This Love (BLACKPINK), DDU-DU DDU-DU (BLACKPINK), Forever Young (BLACKPINK), Bboom Bboom (MOMOLAND), BAAM (MOMOLAND)...

Nhìn lại hành trình hơn 2 năm gắn bó với kênh Youtuber riêng - “Vannie In Wonderland”, nữ Youtuber đã không giấu được những giọt nước mắt hạnh phúc: “Vannie ở điểm xuất phát chỉ là một người yêu trẻ em nhưng càng đi dài với các em, Vannie mong muốn bản thân mình còn làm được nhiều hơn thế nữa. Xứ sở Wonderland không chỉ là nơi mang lại cho các em niềm vui, tiếng cười mà còn giúp các em có được nhiều bài học bổ ích về cuộc sống, đóng góp phần nào vào việc hoàn thiện nhân cách cho trẻ”.

Vannie In Wonderland là một trong những kênh Youtube cán mốc triệu lượt theo dõi, có nội dung bổ ích hàng đầu dành cho trẻ em Việt Nam hiện nay. Trong tương lai, nàng Youtuber xinh đẹp Vannie sẽ mở rộng đối tượng khán giả, sản xuất thêm những video dành riêng cho các “mẹ bỉm sữa”. Ngoài là Youtuber, Vannie còn từng đảm nhận vai trò MC cho nhiều sự kiện giải trí lớn nhỏ, đặc biệt nhất là vai trò MC của chương trình Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2018. Đây cũng là nữ youtuber Việt Nam đầu tiên trở thành MC được xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia (VTV3).

A.T (Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: