Note ngay lịch "du hí" đường hoa xuân khắp mọi miền đất nước!

Thứ bảy, 26/01/2019 12:13 (GMT+7)

Không chỉ có ở TP.HCM mà nhiều tỉnh thành khác cũng đang nhanh chóng hoàn thành đường hoa xuân để teen có thể đến tham quan, check-in, chụp hình lưu niệm ngày xuân.

TP.HCM: ĐƯỜNG HOA NGUYỄN HUỆ MANG SẮC MÀU 4.0

Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Kỷ Hợi 2019 sẽ được diễn ra trên phố đi bộ Nguyễn Huệ trong 7 ngày, từ ngày 2/2/2019 (28 tháng Chạp) đến ngày 8/2/2019 (mùng 4 Tết). Ngoài những tiểu cảnh trang trí liên quan đến linh vật của năm trong trang phục áo bà ba, áo dài truyền thống, đường hoa còn hứa hẹn sẽ gây ấn tượng với teen qua những tiểu cảnh Internet vạn vật, không gian ba chiều, Robot thân thiện, vườn kết nối... mang đậm không khí của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0.

Đặc biệt, lần đầu tiên đường hoa sẽ tổ chức hoạt động chia sẻ yêu thương với 6 chú heo đất nghĩa tình, bạn có thể đóng góp gây quỹ học bổng cho các teen có hoàn cảnh khó khăn được đến trường nhé!

CẦN THƠ: RỰC RỠ NGÀN SẮC HOA

Đường hoa Cần Thơ hứa hẹn trở thành điểm được teen check-in nhiều nhất trong Tết này với những tiểu cảnh được trang trí tỉ mỉ, mang đậm hơi thở mùa xuân quê hương. Đường hoa sẽ diễn ra tại tuyến đường Võ Văn Tần - đường Nguyễn Thái Học (quận Ninh Kiều), từ ngày 1/2 đến ngày 9/2 (tức ngày 27 tháng Chạp đến hết ngày 5 tháng Giêng Âm lịch). Teen vui chơi nhưng nhớ chú ý túi xách, điện thoại, bóp ví và hạn chế chen lấn để không bị kẻ gian lợi dụng móc túi nha.

LONG AN, TIỀN GIANG TƯNG BỪNG ĐƯỜNG HOA XUÂN 2019

Tại Long An, đường hoa dự kiến diễn ra từ ngày 01/02 đến 07/02/2019. Hai bên tuyến đường số 22, khu đô thị Trung tâm Hành chính tỉnh sẽ được trang trí nhiều tiểu cảnh hoa rực rỡ, hình ảnh đặc sản của địa phương… cho teen đến chụp hình check-in. Còn tại Tiền Giang, đường hoa năm nay có quy mô lớn gấp 4 lần so với các năm trước. Khu vực Quảng trường trung tâm tỉnh sẽ được chia làm 4 cụm với các tiểu cảnh sông nước tình xuân, các hoạt động tết truyền thống dân gian…

MINH MINH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: