Noo Phước Thịnh “nhá hàng” MV mới gây tò mò với khán giả

Thứ hai, 27/11/2017 15:06 (GMT+7)

Sau một thời gian bận rộn với lịch diễn cũng như các hoạt động khác, Noo Phước Thịnh chính thức đánh dấu sự trở lại bằng MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi sẽ được phát hành vào ngày 12/10 tới đây.

Trước khi ra mắt MV chính thức, Noo Phước Thịnh đã hé lộ teaser cũng như hình ảnh của sản phẩm âm nhạc đặc biệt này và đang khiến khán giả "đứng ngồi không yên".Qua 26 giây được hé lộ, đoạn teaser khiến khán giả bất ngờ trước những cảnh quay Noo Phước Thịnh bị thường, giằng xé nội tâm... Ngoài ra, xen kẽ cảnh bạn diễn nữ Jun Vũ bị tấn công cũng khiến người xem vô cùng tò mò, không biết nội dung cuối cùng của MV sẽ hấp dẫn đến mức nào.

Được biết, Noo Phước Thịnh cùng ê-kíp đã đầu tư kinh phí lớn cho MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi. Đặc biệt, các cảnh quay cháy nổ và hành động trong MV được đầu tư thực hiện không hề thua kém các bộ phim điện ảnh. Một điểm thú vị nữa, vai diễn trong MV lần này đòi hỏi Noo Phước Thịnh diễn xuất nội tâm khá nhiều, nhất là qua ánh mắt nên chắc chắn khán giả sẽ rất thích thú.

Cùng xem MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi của Noo Phước Thịnh nhé!

HOÀNG PHƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: