Noo Phước Thịnh khởi động dự án Noo’s Chill Night song ca đầy cảm xúc cùng Đông Nhi

Thứ ba, 15/09/2020 21:23 (GMT+7)

Noo Phước Thịnh chính thức khởi động số đầu tiên mang tên “Thương” cho dự án âm nhạc lớn nhất năm 2020 của mình - “Noo’s Chill Night”.

Như tên gọi của series, chất “chill” được Noo Phước Thịnh thể hiện đầu tiên là việc chọn không gian tổ chức và thiết kế sân khấu. Tại khu vực Landmark 81 Skyview của một trong những toà nhà cao nhất Đông Nam Á - Landmark 81, sân khấu chương trình tận dụng không gian ngoài trời tạo giác bay bổng, thênh thang và cũng đầy lãng mạn.

Noo Phước Thịnh.

Sau ca khúc mở màn “Thương em là điều anh không thể ngờ”, Noo Phước Thịnh có những chia sẻ về quá trình tạm gọi là “đen tối” đã qua để đến được sân khấu của “Noo’s Chill Night”. Nam ca sĩ cho biết anh từng mất phương hướng, từng không biết mình sẽ nên làm gì sau những thành công. Anh mất gần 3 năm và đó cũng là những thời điểm anh ra mắt rất ít sản phẩm. Noo Phước Thịnh cũng cho biết thật ra việc làm show như “Noo’s Chill Night”, làm album hay các dự án hoành tráng đã được ekip đề nghị với anh từ 2-3 năm trước, nhưng lúc đó anh chưa có đủ cảm xúc, đủ mong muốn để thực hiện.

Nam ca sĩ cho biết, hiện trong “kho” của anh đã có rất nhiều bản ballad và đủ để làm một album với số lượng lên đến 20 - 30 ca khúc. Tuy nhiên, những ca khúc để Noo Phước Thịnh lựa chọn ra mắt đều phải chờ tới “duyên” và ngay cả dự án âm nhạc “Noo's Chill Night”, cả ekip đã nảy ra ý tưởng từ lâu nhưng mãi tới bây giờ anh mới có đủ cảm xúc để thực hiện.

Noo Phước Thịnh song ca cùng Đông Nhi.

Không cần đầu tư hoành tráng về sân khấu, không vũ công phụ hoạ, chỉ có giọng hát hoà cùng ban nhạc, Noo Phước Thịnh đủ khiến và giữ chân hơn 30.000 khán giả vào xem livestream của show diễn. Sự góp mặt của khách mời đặc biệt - nữ ca sĩ Đông Nhi cũng làm không gian đêm nhạc như “vỡ oà” bởi màn song ca của đôi bạn thân 10 năm trong bản mashup 2 ca khúc: “Giận lòng” và “Xa em”. Màn song ca của Đông Nhi và Noo Phước Thịnh còn tạo “bão” trên mạng xã hội khi đỉnh điểm thu hút gần 32.000 khán giả vào xem livestream một lúc.

Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Trong quá khứ, thực sự chúng tôi đã có rạn nứt. Tất cả chúng tôi đều đã là người lớn, đều trưởng thành hết rồi thế nên khi tôi và Đông Nhi ngồi lại để nhìn nhận vấn đề thì thấy mọi thứ không đủ lớn để chúng tôi có thể rạn nứt một tình bạn đẹp đến vậy. Nhưng giờ đây mọi người nhìn đi: chúng tôi vẫn chơi với nhau”.

DUY NINE

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: