Noo Phước Thịnh khiến fan bất ngờ với MV đầy xúc động

Thứ năm, 20/12/2018 13:45 (GMT+7)

Nhân dịp sinh nhật tuổi 30, Noo Phước Thịnh vừa cho ra mắt MV Thương em là điều anh không thể ngờ như một phim ngắn với nhiều tình tiết xúc động.

Noo cho biết, Thương em là điều anh không thể ngờ là một MV tốn nhiều công sức nhất của anh. “Ngoài những cảnh đánh nhau sao cho thật, Noo còn phải phơi nắng suốt hai ngày trời ở biển Nha Trang. Chưa kể cảnh quay ngoài đảo xa, Noo phải ngồi ca nô hơn 4 tiếng đồng hồ mới tới, đến nơi người muốn lả đi vì mệt. Nhưng vì để có một MV chất lượng với hình ảnh đẹp tặng cho fan, Noo đã cố gắng vượt qua hết mọi khó khăn, mệt nhọc đó để có những cảnh quay như mình mong muốn”.

MV Thương em là điều anh không thể ngờ tiếp tục được thực hiện như một phim ngắn với tình tiết lôi cuốn như MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi ra mắt trong năm 2017 của Noo Phước Thịnh. MV được quay tại một làng chài với sự tham gia của những diễn viên gạo cội và những tình tiết khá xúc động. Câu chuyện trong MV chắc chắn sẽ khiến fan bất ngờ với những tình tiết kịch tính xoay quanh chàng trai trẻ ở làng chài tên Thịnh, vốn là con của một đại ca ở làng chài. Thịnh yêu My nhưng phải rời quê để đi học phi công. Cả hai vẫn giữ liên lạc với nhau bằng những lá thư tay. Những diễn biến cao trào của MV là sự xuất hiện của một bạn nữ cùng lớp yêu Thịnh, còn My mắc phải căn bệnh nan y…

MV Thương em là điều anh không thể ngờ là lần đầu kết hợp giữa Noo Phước Thịnh với ekip của đạo diễn Kawaii Tuấn Anh - người đứng sau loạt MV đậm chất drama của Vpop. Chờ xem nhé!

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: