Noo Phước Thịnh bí mật đi lựa hoa dịp Valentine

Thứ ba, 14/02/2017 00:38 (GMT+7)

Mới đây, Noo Phước Thịnh đã ghé cửa hàng hoa Kimi Store để lựa chọn những bó hoa độc đáo nhân dịp Valentine.

Noo Phước Thịnh cho biết, anh khá bất ngờ khi biết hoa khô tại Kimi Store rất đa dạng về mẫu mã và chủng loại như: hoa hồng Ecuador, hoa hồng David Austin, hoa lavender, hoa cẩm tú cầu, hoa baby, hoa sao, hoa lưu li, lúa mạch râu Hà Lan, Poppy, cúc anh thảo, đuôi chồn, hạt mưa… được nhập trực tiếp từ Anh, Pháp, Mỹ, Hà Lan, Nhật Bản… Từ những bình hoa lớn để trang trí những không gian rộng như phòng khách hay đại sảnh, đến những lọ hoa nhỏ nhắn xinh xắn để trang trí những góc không gian nho nhỏ như phòng ngủ, bàn làm việc hay những bức tranh hoa treo tường… đều là hoa ngoại nhập. Như vậy, ngoài dịp Lễ tình nhân, anh cũng có thể mua hoa cho gia đình trang trí.

Noo Phước Thịnh chia sẻ lí do anh mua hoa khô để tặng cho người đặc biệt của mình là vì hoa khô là món quà kỉ niệm sẽ được lưu giữ mãi theo thời gian. Tại đây, khi lựa chọn, anh cũng được nhân viên của Kimi Store tận tình giải thích ý nghĩa của từng loại hoa. Noo Phước Thịnh ngạc nhiên khi những bông hoa khô được kết lại một cách khéo léo hình trái tim rất đẹp. Anh cho rằng những ngày như sinh nhật hay valentine thì những tác phẩm hoa khô đầy nghệ thuật như hình trái tim này sẽ là một món quà đầy ý nghĩa cho cả người tặng và người được tặng.

Khi được hỏi liệu Valentine năm nay các fan có được tin vui không thì Noo Phước Thịnh chỉ nói 2 chữ “bí mật”. Năm 2017 dự báo sẽ là một năm bùng nổ của Noo Phước Thịnh với nhiều dự án âm nhạc được đầu tư, gần nhất là việc làm huấn luyện viên chương trình The Voice cùng diva Thu Minh, ca sĩ Đông Nhi và Tóc Tiên.

KHÁNH ANH - Photo: KHÔI NGUYÊN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: