Noo Phước Thịnh bật mí bí quyết vượt “sóng lớn” trong năm qua

Thứ bảy, 02/02/2019 20:29 (GMT+7)

Đến với chương trình giải trí đặc biệt đêm giao thừa - Sóng Xuân 19 , Noo Phước Thịnh không chỉ mang đến những màn trình diễn đầy cảm xúc, mà còn hé lộ nhiều chia sẻ thú vị về bản thân trong năm qua.

Trò chuyện cùng Trấn Thành và bốn MC đặc biệt của chương trình: Thuý Ngân, Diễm My 9X, Thanh Thanh Huyền, Á Hậu Thuỳ Dung sau màn “cháy” hình cùng bản hit trên sân khấu, Noo Phước Thịnh đã có những chia sẻ chân thành. Khi được Trấn Thành hỏi về những con “sóng lớn” quanh các sản phẩm âm nhạc của mình trong năm qua, Noo thẳng thắn cho biết, ba lần đối diện với những ồn ào không đáng có trong năm 2018 thật sự khiến bản thân rối bời nhưng với quan niệm “thuyền to thì sóng lớn” và chính trong những lúc đó đã giúp Noo phải biết đón nhận những chuyện đang đến với mình không được tránh né.

Noo Phước Thịnh

Với Noo Phước Thịnh, 2019 là một năm rất đặc biệt vì đánh dấu 10 năm bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Chia sẻ thêm về điều này, Noo hé lộ thêm nhiều dự định mới với lời khẳng định: “10 năm với bản thân là mở ra con đường mới chứ không phải để chốt lại hay nhìn lại chặng đường đã qua”.

Cũng là một trong những gương mặt “tạo sóng” có mặt trong chương trình, Tóc Tiên đã mang đến những tiết mục trình diễn và loạt chia sẻ thú vị. Dịp này, nữ ca sĩ còn chia sẻ chân thành khi được hỏi về chuyện tình cảm, chuyện làm nên trào lưu và những hoạch định tương lai. Tóc Tiên quan niệm bản thân cần phải chủ động thay đổi trước khi khán giả chán mình, đặc biệt phải biết tìm ra xu hướng âm nhạc phù hợp để làm nên những làn sóng ủng hộ tích cực.

Tóc Tiên

Sóng Xuân 19 là cuộc hội ngộ của những nghệ sĩ đã tạo nên những “con sóng” khuấy động làng giải trí Việt năm qua, sẽ mang đến khán giả những cung bậc cảm xúc thú vị. Chương trình là nơi hội tụ những ca khúc đình đám, những bản hit của làng nhạc Việt 2018 được làm mới bằng phiên bản cực ấn tượng. Bên cạnh âm nhạc, Sóng Xuân 19 còn ghi dấu ấn bởi sự xuất hiện của các cá nhân đã tạo nên những “cơn sóng yêu thương”, lan tỏa sức mạnh nhân ái đến cộng đồng. Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ Lệ Quyên, Lê Hiếu, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên… những gương mặt trẻ tạo “sóng” mạnh mẽ: Bảo Anh, Chi Pu, Hiền Hồ…, các danh hài Hoài Linh, Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ… và nhiều khách mời nổi tiếng showbiz Việt.

Sóng Xuân 19 sẽ được phát sóng đồng thời trên 4 kênh truyền hình HTV2 (Vie CHANNEL), Vie GIẢITRÍ, Vie DRAMAS, VTVcab10 lúc 20g15 ngày 4/2/2019 (Giao thừa Tết Kỷ Hợi 2019).

MINH ANH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: