Nói lái phiên bản … thành ngữ, tục ngữ

Chủ nhật, 19/11/2017 16:28 (GMT+7)

TÁI NGỮ LỤC – TÚC NGỮ LẠI là một dự án mới toanh của TELOS Team, với series hay ho này bạn sẽ bắt gặp những câu thành ngữ, tục ngữ quen thuộc nhưng được nói lái với những góc nhìn là lạ và đôi khi mang đến những ý nghĩa bất ngờ.

Tiếng Việt dường như đang trở thành nguồn cảm hứng mới đầy tiềm năng cho các bạn trẻ, khi mà rất nhiều sáng tạo thú vị liên quan đến chơi chữ hay dùng từ ngữ “chế biến” ra những ý tưởng lạ mà vui xuất hiện ngày càng nhiề. Gần đây nhất phải kể đến sự biến tấu độc đáo của chàng trai trẻTrương Ngọc Quốc Dũng khiến những thương hiệu nổi tiếng trở nên dễ nhớ hơn bao giờ hết.

Sáng tạo từng gây sốt của Quốc Dũng

Cùng với đó là hàng loạt các sáng tác khác của cư dân mạng, khiến chơi chữ trở thành một trào lưu được hưởng ứng rộng rãi trong giới trẻ.

Bạn có hiểu được hết ý nghĩa ngay lần đọc đầu tiên?

Sắp tới, TELOS Team sẽ làm dày thêm thành tích “chế biến” này khi góp vào series nói lái thành ngữ, tục ngữ.
" Với project này, TELOS Team mong muốn vẽ ra thêm một nét tươi mới cho những thứ đã quá đỗi quen thuộc tựa như từng hơi thở của tiếng Việt, thể hiện điều đó qua cách kể chuyện vui vui bằng hình ảnh và chữ mà cả team cùng nhau xây dựng, biến nó thành nguyên liệu mới cho những trò sáng tạo trong tương lai" chia sẻ của nhóm về TÁI NGỮ LỤC – TÚC NGỮ LẠI.

Không chỉ có sự kết hợp và đảo từ một cách “có chủ đích” mang đến những tiếng cười vì ý nghĩa "phát sinh", TÁI NGỮ LỤC – TÚC NGỮ LẠI còn có hình ảnh minh họa vui nhộn thu hút người xem.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: