Nổi da gà với lời kể thần bí của Hữu Châu trong Cậu chủ ma cà rồng

Thứ năm, 01/08/2019 06:24 (GMT+7)

Cậu chủ ma cà rồng tuy không sở hữu những ngôi sao phòng vé nhưng lại có nội dung khác biệt: lần đầu tiên, ma cà rồng trở thành chủ đề khai thác trong phim điện ảnh Việt Nam.

Teaser đầu tiên ra mắt trước đó đã hé lộ cuộc tuyển chọn quản gia gắt gao cho cậu chủ ma cà rồng thần bí với sự tham gia của 5 cô gái trẻ đẹp nhưng đầy toan tính. Đặc biệt, sự góp mặt của Nhật Hạ - sao nhí từng gây ấn tượng với series Gia đình phép thuật và Mùi ngò gai cách đây hơn mười năm khiến khán giả tò mò.

Đạo diễn Trần Nhân Kiên tiếp tục tung teaser thứ 2- là một thế giới viễn tưởng rất đa dạng. Xuyên suốt đoạn teaser là những hình ảnh được vẽ theo phong cách thần thoại Bắc Âu với những cánh rừng trù phú, những ngọn núi bí ẩn, những chủng loài sinh vật kì lạ không có trong đời thực…

Bằng giọng kể truyền cảm, thần bí và cuốn hút của NSƯT Hữu Châu, khán giả được dẫn dắt vào thế giới hấp dẫn của Cậu chủ ma cà rồng với bề dày lịch sử tuy giả tưởng nhưng lại được khắc hoạ vô cùng công phu.

Đạo diễn Trần Nhân Kiên cũng bật mí mình đang lên kế hoạch sản xuất phần 2 dù phần 1 vẫn còn chưa ra rạp vì theo anh, thế giới của Cậu chủ ma cà rồng rất đa dạng và ly kì, một phần phim là không đủ truyền tải.

Nhận lời tham gia Cậu chủ ma cà rồng, NSƯT Hữu Châu bày tỏ sự bất ngờ và hài lòng với ekip sau khi hoàn thành vai trò người dẫn truyện. Anh không chỉ nhiệt tình hỗ trợ đạo diễn trong việc tìm tone giọng phù hợp, mà còn không ngại thể hiện tâm tình của mình dành cho phim trên trang cá nhân.

Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng đồng thời tung ra bộ poster nhân vật cũng theo phong cách huyền bí và gây tò mò. Trên tông nền màu tím ma mị, sang trọng đã được hé mở từ tấm teasing poster, các nhân vật xuất hiện với những biểu cảm khó đoán, toát lên những nét nguy hiểm đầy toan tính.

Phim dự kiến được ra rạp vào ngày 23/8/2019 sắp tới trên toàn quốc.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: