Noel ấm áp cùng “Ve chai xanh”

Thứ bảy, 08/12/2018 12:16 (GMT+7)

Với mục đích giúp các em nhỏ ở mái ấm có một mùa Noel ấm cúng, vui vẻ hơn, các thành viên của The 8760+ Project đã cùng nhau tổ chức hoạt động Giáng sinh ấm áp cùng “Ve chai xanh”.

Đây là chương trình thứ 3 nằm trong chuỗi hoạt động của The 8760+ Project. Trong chương trình đầu tiên, các bạn đã cung cấp kiến thức về ngày lễ Halloween, tổ chức các trò chơi giao lưu cho các em nhỏ. Chương trình thứ 2 các bạn đã hướng đến chủ đề thực phẩm sạch vì đây là vấn đề đang được mọi người quan tâm. Teen đã hướng dẫn cho các em nhỏ tại mái ấm thực hiện những món ăn đơn giản bằng trái cây. Tiếp nối thành công của 2 chương trình đã qua, The 8760+ Project tổ chức hoạt động Giáng sinh ấm áp cùng “Ve chai xanh”. Bạn Thảo Vy (thành viên của dự án) cho biết: “Noel là lễ hội lớn trong năm. Vì vậy mọi người cùng nhau sắm sửa, trang trí nhà cửa. Nhưng đại đa số các vật liệu trang trí và vui chơi đêm Noel khá có hại cho môi trường. Ví dụ như bình xịt tuyết, mút xốp,... Bên cạnh đó, các túi ni lông, hộp xốp,… được thải ra cũng tăng lên đáng kể. Chính vì thế, tụi mình muốn tận dụng những loại ve chai (đặc biệt là chai) để tạo nên đêm Noel cho các em mái ấm, vừa mang lại ấm áp cho các em, vừa thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, tụi mình cũng gợi ý vài cách trang trí nhà cửa vừa xinh vừa “xanh” nữa đó”.

Hoạt động thu gom ve chai của The 8760+ Project sẽ kéo dài đến ngày 22/12. Các bạn sẽ dùng toàn bộ số tiền từ các vật dụng thu gom được để tổ chức đêm Noel cho các em nhỏ tại mái ấm. Bạn Thế Duy (thành viên của dự án) chia sẻ: “Tính đến thời điểm hiện tại, hoạt động lần này của chúng mình mặc dù được các bạn trẻ hưởng ứng tích cực nhưng số lượng thu gom được không quá nhiều. Do đó chúng mình đang tích cực kêu gọi ủng hộ thêm”.

Bên cạnh đó, The 8760+ Project còn nhận quần áo, sách truyện, bánh kẹo hay đơn giản chỉ là những tấm thiệp nhỏ, những lời chúc thân thương mà các bạn muốn gửi đến các em nhỏ nhân dịp Giáng Sinh sắp đến.

Teen có thể đến các địa điểm dưới đây để quyên góp:

  • 239 Lê Đức Thọ, p17, Gò Vấp ( Ngọc Minh: 01228775078)
  • Số 20 đường 12 phường 11 quận 6 ( Ánh Minh: 0981851403)
  • 637/1A Tỉnh lộ 10, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân (Thế Duy: 0931870687)

Nếu việc di chuyển đến các trạm thu của The 8760+ Project không thuận tiện, các bạn có thể liên hệ fanpage: https://www.facebook.com/the8760plusproject/ để được hướng dẫn điền thông tin. Các thành viên của dự án sẽ đến tận nhà các bạn để thu gom.

THU THẢO

Ảnh: NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: