Ninh Dương Lan Ngọc khiến dàn sao nam của Running Man bản Việt khiếp sợ

Thứ năm, 21/03/2019 15:19 (GMT+7)

Trấn Thành, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, BB Trần nhiều lần bất ngờ vì “sức mạnh” của nữ chính duy nhất Chạy đi chờ chi - Running Man Việt Nam

Sau nhiều ngày lộ thông tin nhỏ giọt, cuối cùng Running man Việt Nam - Chạy đi chờ chi cũng chính thức ra mắt. Theo đó, những thông tin từ trailer, hình ảnh lầy lội, những “bí mật" giữa các thành viên... đều được bật mí!

Khi Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: “Tôi không phải là người phụ nữ duy nhất của chương trình” khi sẵn sàng mạnh tay với các “đấng mày râu", Trương Thế Vinh xác nhận rằng nữ diễn viên rất máu lửa, anh nhiều lần bị cô đè bẹp để xé bảng tên cho bằng được.


Không chỉ Trương Thế Vinh kể xấu Lan Ngọc, Trấn Thành, Ngô Kiến Huy và BB Trần liên tục “vạch mặt” nhau khi kể về những lần lật mặt nhau trong những tập quay vừa qua. Có vẻ như sau bao ngày cùng chơi, cùng chạy, các thành viên dường như chỉ cần có cơ hội thì ngay lập tức kể tội, dìm hàng và nói xấu nhau không thương tiếc.

Nghệ sĩ Trấn Thành cho biết anh bất ngờ vì sự đầu tư, chuyên nghiệp của chương trình khi xung quanh luôn có đến cả 80 chiếc máy quay”. Chủ xị của Chạy Đi Chờ Chi còn vui tính khi nói về những yếu tố Running Man các phiên bản không thể có như phiên bản này như: nữ chính - Ninh Dương Lan Ngọc lại vô cùng táo bạo và hiếm có cast nam nào lại “nữ tính” như BB Trần.


Được biết, để mua được bản quyền Running Man, công ti MMG đã mất hơn 1 năm đàm phán với đối tác Hàn Quốc. Đại diện SBS cũng chia sẻ về các địa điểm ghi hình của mùa 1 sẽ tập trung tại Việt Nam vì SBS vẫn chưa khám phá hết Việt Nam, họ muốn khai thác nhiều hơn nữa vẻ đẹp của cảnh vật, con người và những điều thú vị ở nơi đây để đưa vào chương trình như một nét mới lạ đặc trưng của phiên bản Việt.

Tập đầu tiên của Chạy Đi Chờ Chi - Running Man Việt Nam sẽ bắt đầu lên sóng vào lúc 19:30 thứ 7, ngày 06/04/2019 trên kênh HTV7.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: