Ninh Dương Lan Ngọc: “Tôi thấy áp lực khi bị so sánh với Diễm My 9X”

Chủ nhật, 09/12/2018 13:55 (GMT+7)

Mới đây, bộ phim Gái già lắm chiêu 2 đã có buổi công chiếu ra mắt khán giả với sự tham gia của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân, Namcito và dàn diễn viên gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền, Phương Lan, Thùy Anh và Thoại Tiên.

Đạo diễn Bảo Nhân cho biết sau khi hoàn thành xong phần 1, anh đã lên ý tưởng để thực hiện phần 2 của phim. Tuy nhiên, vì bận rộn cho một sự dự án khác cùng với việc chưa tìm được nhân vật phù hợp cho vai diễn nên anh chưa đủ “hứng” viết kịch bản. “Tôi có làm việc với Ninh Dương Lan Ngọc trong Mối tình đầu của tôi và nhận ra cô ấy rất phù hợp với hình ảnh của một cô gái lỡ thì. Sau khi ngỏ lời và được Lan Ngọc đồng ý, tôi liền viết kịch bản và triển khai dự án này lập tức. Phải nói rằng vai Ms.Q tôi viết ra là dành cho Lan Ngọc”, anh chia sẻ.

Ninh Dương Lan Ngọc - Lê Xuân Tiền

Ninh Dương Lan Ngọc - Diễm My 9X

Ninh Dương Lan Ngọc không giấu được niềm hạnh phúc khi bộ phim được chính thức ra mắt. Lan Ngọc cho biết cô gặp không ít áp lực trong việc vào vai một quý cô 33 tuổi trong khi bản thân chỉ mới 28 tuổi. Đặc biệt, việc liên tục bị so sánh với Diễm My 9X với phần một cũng là một thách thức mà nữ diễn viên phải vượt qua. “Tôi may mắn khi được học diễn xuất từ chị Kathy Uyên. Mặc dù chỉ có 4 tháng để thay đổi nhưng tôi hi vọng rằng mình sẽ mang đến một hình ảnh mới mẻ, khác với trước đây” - cô chia sẻ.

Nói về bạn diễn Lê Xuân Tiền, Lan Ngọc cho biết mặc dù lần đầu lấn sân điện ảnh nhưng Lê Xuân Tiền rất có khiếu và chịu khó. Cả hai phải gọi nhau là chị em để có thể dễ dàng nhập vai trong phim. Về phần Lê Xuân Tiền, anh thừa nhận bản thân gặp nhiều khó khăn, áp lực trong lần đầu lấn sân điện ảnh, đặc biệt là phải đóng chung với những diễn viên có nhiều kinh nghiệm như Lan Ngọc, Thùy Anh… “Tuy nhiên, đây cũng là may mắn bởi tôi có cơ hội học hỏi nhiều kinh nghiệm cho những dự án sau” - anh cho biết.

Gái già lắm chiêu 2 được xem là cột mốc đánh dấu hành trình Nam tiến của Thùy Anh. Nữ diễn viên cho biết nếu như ở ngoài Bắc, tên tuổi cô thường gắn liền với những bộ phim thiên về nghệ thuật thì khi Nam tiến, cô muốn thử sức mình ở những hình ảnh mới mẻ, ấn tượng hơn. Đó cũng là lí do cô quyết định nhận lời tham gia dự án lần này.

Về phần mình, diễn viên Phương Lan cho biết khi xem bộ phim này khiến cô nhớ lại khoảnh khắc mình tốt nghiệp trường sân khấu vào năm 2015 vì vừa hồi hộp, vừa lo sợ. Nữ diễn viên cho biết trong quá trình quay phim, cô phải liên tục giảm cân vì sợ lên hình không đẹp.

Gái già lắm chiêu 2 dự kiến khởi chiếu từ 14/12/2018 tại các rạp trong thành phố.

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: