Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền diện đồ linen tông xuyệt tông trong chuyến nghĩ dưỡng

Thứ tư, 15/06/2022 15:12 (GMT+7)

Bộ đôi xuất hiện trong poster chính thức của show diễn SIXDO, diễn ra vào ngày 26/6 tới đây.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc diện đầm xoè, lệch vai với tông màu nâu nhạt. Trang phục không hoạ tiết, được nhấn nhá bằng kĩ thuật xếp nếp, dựng phom tinh tế. Ở giữa ngực,có bông hoa trà làm điểm nhấn. Diễn viên/người mẫu Lê Xuân Tiền mặc quần màu be nhạt, áo thun trắng phối cùng áo nâu dáng dài bên ngoài. Anh mang đến hình ảnh chàng trai trẻ trung, nhưng cũng không kém phần lịch lãm.

Cả hai trang phục đều được NTK Đỗ Mạnh Cường thực hiện bằng vải linen. Với đặc tính thấm hút tốt, cấu tạo từ sợi tự nhiên nên linen thoáng, mát, ngoài ra có khả năng chịu nhiệt tốt. Với mùa hè của xứ nhiệt đới, linen là lựa chọn phù hợp.

Bộ ảnh được thực hiện trong khuôn viên resort Amanoi Ninh Thuận, cũng là địa điểm tổ chức show diễn SIXDO. Trong show diễn tới Lê Xuân Tiền cũng góp mặt với vai trò người mẫu. Ninh Dương Lan Ngọc là một trong những khách mời của show lần này.

Show diễn SIXDO sẽ diễn ra vào ngày 26/6, tại Amanoi Ninh Thuận. Toàn bộ khách mời ngồi hàng front-row, diện trang phục màu trắng, phụ kiện, trang sức cũng cùng tông với trang phục. Sẽ có khoảng 120 khách mời, có cả những vị khách quốc tế đến dự show.

Có 66 người mẫu trình diễn, trong đó có những cái tên nổi bật của thời trang Việt như: H’Hen Niê, Võ Hoàng Yến, Lê Thuý… cùng nhiều gương mặt mới. Đường catwalk của show diễn được bật mí sẽ dài nhất từ trước đến nay. Toàn bộ vật liệu thực hiện sàn diễn được chuyển từ TPHCM ra Ninh Thuận, đã được chuẩn bị trước show 6 tháng.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: