Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Xuân Tiền chuộng chất liệu linen cho mùa hè

Thứ hai, 04/07/2022 12:46 (GMT+7)

Cả hai diễn viên diện những thiết kế mới nhất của NTK Đỗ Mạnh Cường, làm từ vải linen - chất liệu phù hợp với mùa hè xứ nhiệt đới.

Ninh Dương Lan Ngọc và Lê Xuân Tiền là cặp đôi đẹp của màn ảnh rộng. Mới đây, họ tái ngộ trong loạt ảnh thời trang mới, diện các thiết kế mới toanh của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Ninh Dương Lan Ngọc diện đầm xoè, cổ xẻ sâu với điểm nhấn là hoa trà ở eo. Lê Xuân Tiền diện vest đồng màu, bên trong phối cùng áo thun để trang phục trông trẻ trung hơn.

Ninh Dương Lan Ngọc diện váy bồng xoè điệu đà, với điểm nhấn ở phần hạ eo thấp, những đường gấp nếp tạo phom kỳ công. Lê Xuân Tiền phối áo dáng dài, áo phông, quần âu dáng suôn với nhiều sắc độ của màu nâu giúp bộ trang phục có điểm nhấn sáng, tối rõ rệt.

Thoát khỏi hình ảnh lịch lãm, sang trọng, Lê Xuân Tiền trẻ trung phối quần short và sơ mi tay lửng, túi nắp đậy to bản đối xứng. Ninh Dương Lan Ngọc khoe khéo vai trần với dáy váy yếm cổ rộng.

Cặp đôi diễn viên mang đến sự trẻ trung, cuốn hút khi kết hợp sắc xanh rêu cùng tông hồng sáng ngọt ngào.

Trong những chuyến nghỉ dưỡng mùa hè, dáng váy maxi dài, rộng không thể thiếu với phái đẹp. Ninh Dương Lan Ngọc chọn váy màu xanh lam, đi cùng bộ cánh màu nâu của Lê Xuân Tiền. NTK Đỗ Mạnh Cường nói: “Vẻ đẹp của linen là sự mộc mạc nhưng tinh tế. Vì thế, phong cách tối giản, sang trọng lại càng tôn lên được những nét đặc trưng của chất liệu này”.

Ninh Dương Lan Ngọc điệu đà với maxi dáng dài, ôm ngực, phần tùng váy xoè nhẹ. Lan Ngọc ưu tiên những phụ kiện to bản khi phối cùng những bộ cánh linen. Lê Xuân Tiền phối áo phông cùng quần âu đơn giản, sang trọng.

Sắc trắng mang lại vẻ ngoài thanh tao, trẻ trung cho hai diễn viên. Lan Ngọc gợi cảm với đầm hai dây nhấn bằng chi tiết nơ to bản, trong khi Lê Xuân Tiền khoe khéo cơ bắp trong áo phông không tay đi kèm quần linen nâu nhạt.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: