Niềm vui của thiếu nhi quận Gò Vấp khi được học kiến thức an toàn giao thông

Chủ nhật, 31/07/2022 00:03 (GMT+7)

Ngày 30/7 chương trình hành trình "Cùng bạn an toàn trên đường hè 2022” đã đến với thiếu nhi tại quận Gò Vấp. Tại đây, các em vừa được học các kiến thức an toàn giao thông vừa được giao lưu, vui chơi với nhiều tiết mục văn nghệ thú vị.

Hành trình “Cùng bạn an toàn trên đường hè năm 2022” do Thành Đoàn, Ban An toàn giao thông thành phố phối hợp với Báo Khăn Quàng Đỏ-Nhi Đồng TP.HCM tổ chức nhằm trang bị các kiến thức về an toàn giao thông cho thiếu nhi.

Các em xung phong trả lời các câu hỏi về an toàn giao thông.

Các em hào hứng khi được đại úy Phạm Thị Thu Hằng hướng dẫn trò chơi.

Lê Công Anh (lớp 6, trường tiểu học Trương Quyền, Gò Vấp) cho biết đã học được rất nhiều bài học hay về an toàn giao thông. “Cô Hằng đã dạy cho chúng em những kiến thức rất bổ ích để có thể ứng dụng vào cuộc sống. Nếu người thân của em đi sai luật, em sẽ nhắc nhở.”, Công Anh chia sẻ.

Anh Trần Văn Tuyên (Trưởng phòng phát hành báo Khăn Quàng Đỏ) trao poster an toàn giao thông cho thiếu nhi quận Gò Vấp.

Đại úy Phạm Thị Thu Hằng- Cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông Đường bộ-Đường sắt, Công an TP.HCM truyền đạt kiến thức an toàn giao thông.

Các em phấn khích khi được xem kịch Sơn Tinh - Thủy Tinh ngoại truyện lồng ghép tuyên truyền an toàn giao thông.

Bạn Lê Trần Thư Hương (lớp 6A3, trường Nguyễn Du, Gò Vấp) cho biết: “Em cảm thấy rất vui khi được xem các anh chị diễn kịch. Em thích nhất nhân vật Sơn Tinh vì đại diện cho chính nghĩa, lòng tốt bụng. Sơn Tinh còn tuân thủ luật giao thông một cách trung thực".

Anh Trần Văn Tuyên (Trưởng phòng phát hành báo Khăn Quàng Đỏ) tặng quà lưu niệm cho chị Nguyễn Thị Xuân Hương (Trưởng ban thiếu nhi Quận Đoàn Gò Vấp).

NGUYỄN ĐIỀN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: