Những vở kịch đến từ teen THPT Phú Nhuận

Chủ nhật, 30/09/2018 19:45 (GMT+7)

Vào những dịp đặc biệt, các bạn học sinh đến từ đội kịch ROD THPT Phú Nhuận hay mang những sản phẩm kịch có ý nghĩa biểu diễn ở nhiều nơi. Đó không chỉ dừng lại ở đam mê dành cho thể loại kịch mà còn là tâm huyết muốn gìn giữ loại hình ấy.

Đội kịch ROD thường xuyên đi diễn ở rất nhiều nơi như quận phường, trường THPT Phú Nhuận,... Những vở diễn tiêu biểu của đội là Phút Truyền Thống, 26/3, Giỗ Tổ Hùng Vương và Trung Thu.

Vở diễn Giỗ Tổ Hùng Vương

Vở diễn nhân ngày 26/03

Nhân dịp Trung Thu, các bạn đã cùng nhau mang những vở kịch vui tươi đến các trường, phường trong quận Gò Vấp và Phú Nhuận. Đội kịch ROD chia sẻ: “Tụi mình thấy ngày này phim trở thành loại hình nghệ thuật được ưu ái hàng đầu. Rất ít người tìm hiểu các nghệ thuật kịch nói, các vở kịch truyền thống. Vì vậy đội luôn mong muốn được quảng bá nghệ thuật kịch, muốn truyền lửa kịch cho các bạn nhỏ, cũng như mang đến cho các em những món quà vào ngày trung thu, để các em có một sân chơi giải trí lành mạnh.”

Vở diễn nhân dịp Trung Thu

Tuy đó chỉ là những vở diễn nhỏ nhưng các thành viên của đội đều dốc rất nhiều tâm huyết, thời gian để tập luyện, chuẩn bị. Các bạn luôn hi vọng có thể góp phần gìn giữ và phát huy vẻ đẹp của kịch, đồng thời mang tiếng cười đến cho mọi người xung quanh. Đội kịch ROD tâm sự: “Nhìn các em nhỏ cười đùa vui vẻ khi thưởng thức vở diễn, đội kịch của chúng mình cũng thấy nghẹn ngào và hạnh phúc lây. Đó là động lực to lớn để chúng mình cố gắng nhiều hơn nữa.”

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: