Những vị khách đầu tiên của TP.HCM trong năm mới

Thứ tư, 02/01/2019 20:35 (GMT+7)

Sáng 01/01/2019, Sở Du lịch TP.HCM phối hợp cùng một số hãng Hàng không, Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ đón đoàn khách quốc tế và nội địa đầu tiên đến TP.HCM nhân dịp đầu năm mới.

Lễ đón đoàn khách quốc tế và nội địa đầu tiên đến TP.HCM năm 2019 là hoạt động thể hiện nét văn hóa thân thiện, hiếu khách của TP.HCM chào đón khách du lịch đến với thành phố.

Những vị khách quốc tế đầu tiên đến TP.HCM trong năm 2019.

Cụ thể đoàn khách quốc tế đầu tiên đến TP.HCM trên chuyến bay VN30 theo thứ tự là: Ông Marcel Cohrt, vợ chồng Ông Anuj Agawala và Bà Leonie Krug, vợ chồng Ông Sascha và Bà Selva Seib, Ông Rony Friedrich. Và đoàn khách nội địa đầu tiên đến TP.HCM trên chuyến bay VJ633 theo thứ tự là: Ông Eric Toàn Marchand, ông Alexandre Gast, bà Lê Phương Linh, bà Phạm Thị Huỳnh Như, ông Nguyễn Văn Phú và ông Văn Túng Thanh.

Các vị khách nội địa đầu tiên đến TP.HCM trong năm 2019.

Những vị khách này đã nhận được nhiều niềm vui bất ngờ từ ban tổ chức như thưởng thức những tiết mục biểu diễn nghệ thuật dân tộc Việt Nam, nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn trong đó có các tour trải nghiệm dịch vụ du lịch tại TP.HCM. Đặc biệt 12 vị khách đầu tiên còn được tặng tuar tham quan những điểm đến đặc sắc của TP.HCM trong chương trình kích cầu du lịch chào mừng kỉ niệm 320 năm thành lập Sài Gòn – Chợ Lớn – Gia Định – TP.HCM.

AN BANG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: