Những tựa sách mới cho năm mới an yên

Thứ năm, 30/12/2021 21:44 (GMT+7)

Năm mới Tết đến, hãy để Bộ sách “Hệ miễn dịch tâm hồn” khiến cho tâm hồn bạn được thanh thản sau một năm đầy biến động.

Giá trị của sự tử tế

Cuốn sách chia sẻ những câu chuyện của các bệnh nhân trong quá trình điều trị tâm lý, tìm kiếm ánh sáng cho những góc khuất trong tâm hồn mình. Sau nhiều năm làm việc và nghiên cứu, Piero Ferrucci nhận thấy mỗi người đều có tố chất của một nhà điều trị tâm lý. Những người càng mang nhiều vết thương trong tâm hồn, lại càng khao khát được chữa lành vết thương cho người khác.

Nếu như mỗi người có thể nhận thức được điều đó thì họ sẽ tìm thấy ý nghĩa trong cuộc sống của mình. Ông đã tìm thấy được phương pháp chữa lành những tổn thương hiệu quả nhất đó chính là sự tử tế. Giữa tất cả bóng tối của tâm lý con người, điều ấy giống như tia sáng đem đến hy vọng, soi đường chỉ lỗi để chúng ta tự mình vượt qua được đêm đen tĩnh mịch.

Tận hưởng niềm vui sống

Đây là một cuốn sách về niềm vui, về tình yêu, về những rung động sâu thẳm trong tâm hồn mỗi con người khiến cho chúng ta hạnh phúc. Những điều đơn giản ấy đã bị che khuất đi bởi những tiêu cực buồn bã thường chực trong tâm trí ta. Hạnh phúc đơn giản lắm, đâu cần nhà đẹp xe sang, bề ngoài hào nhoáng, hơn thua địa vị chức tước. Chúng ta hoàn toàn có thể tìm kiếm được hạnh phúc bất kể trong hoàn cảnh nào. Thông điệp sau cùng mà tôi rút ra sau khi đọc sách đó chính là mỗi chúng ta chỉ được ban cho một ngày 24h như nhau, sử dụng quỹ thời gian ấy như thế nào là tùy thuộc vào bạn.

Live in love - Sống đời yêu thương

Thông qua cuốn sách, Lauren Akins gửi một lời nhắn nhủ dành đến bạn: có lòng tin là tốt, đứng lên vì nhau là tốt và trân trọng nhau là một điều rất tốt. Và hy vọng lớn nhất là những câu chuyện này sẽ truyền cảm hứng cho bạn, để bạn có thể tìm kiếm những điều tốt đẹp cho riêng mình, trong khi vẫn yêu, yêu và yêu những người thân thương đang bên cạnh.

Tìm thấy con đường cho riêng mình không phải là một việc dễ dàng với chúng ta, nhưng hành trình ấy sẽ dạy chúng ta rất nhiều điều. Sống với ước mơ là điều hoàn toàn có thể. Nhưng cuộc sống đó không tự nhiên mà đến. Bạn cần dành thời gian cho nó. Bạn cần có niềm tin. Và bạn cần phải nỗ lực. Bạn cũng cần phải biết lựa chọn đúng đắn, cũng như phải đưa ra những quyết định đầy khó khăn. Hãy đọc và tận hưởng nó như một tách trà thơm ngon ngày Tết bạn nhé!

Năm mới Nhâm Dần 2022, bạn có ý tưởng gì để tận hưởng và tặng quà Tết cho người yêu thương chưa? Nếu chưa thì có thể ghé mua các hộp quà sách TẾT SUM VẦY tại quầy sách Saigon Books, đường sách TP.HCM để tặng bạn bè, người thân nhé! Có rất nhiều tựa sách hay khác được phân theo từng chủ đề như Định vị tương lai, Trạm sạc năng lượng tinh thần... cho bạn lựa chọn. Bạn sẽ được "lì xì" freeship cho mọi đơn hàng combo nữa đó!

MINH MINH

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: