Những tọa độ mùa hè thú vị teen không thể bỏ qua

Thứ năm, 05/07/2018 15:49 (GMT+7)

Mùa hè này sẽ rộn ràng hơn khi teen rủ bạn bè đến tham gia các lễ hội này đó!

ĐÓN HÈ CÙNG ĐẦM SEN PARK (1/6 - 31/7/2018)

Với chuỗi sự kiện mang chủ đề “Hè Đầm Sen vui ghê!”, từ ngày 26/5 - 31/7/2018, tại Công viên Văn hóa Đầm Sen tổ chức rất nhiều sân chơi đặc sắc. Các hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện này gồm có: Chương trình “Sách trao tay – tặng ngay vé mời”; “Ngày hội thu sách”. Chương trình “Giấy khen học sinh giỏi” và “Sinh nhật yêu thương”: với mỗi giấy khen học sinh giỏi năm học 2017 – 2018 hoặc du khách có ngày sinh nhật từ 1/6 đến 31/7, mỗi người được miễn vé vào cổng hoặc giảm 50% giá vé trọn gói.

Ngoài ra còn có các show diễn nghệ thuật đường phố, hoạt náo Macot Dế Mèn, show diễu hành, chương trình ca múa nhạc thiếu nhi; Lễ hội Diều; Lễ hội đường phố “Vòng quanh thế giới cùng Đầm Sen”… được bố trí khắp công viên tạo không khí sôi động và vui nhộn.

LỄ HỘI NHẬT BẢN (14 - 15/7/2018)

Được tổ chức vào 14-15.7 tại White Palace (194 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM). Chương trình “Khám phá Xứ sở Phù Tang - Feel Japan in Viet Nam 2018” với vô số điều đặc biệt: Gặp gỡ, chụp ảnh lưu niệm cùng Doraemon và những người bạn; Thưởng thức những tiết mục giải trí đặc sắc của nhóm Ninja và nàng Oiran xinh đẹp, trình diễn đồ chơi gỗ truyền thống Kendama kết hợp với khiêu vũ và âm nhạc của nhóm Zoomadanke; Thỏa thích mua sắm với 92 gian hàng Nhật với giá cực ưu đãi. Ngoài ra khi đến với lễ hội, các bạn còn được tư vấn làm đẹp miễn phí theo phương pháp Nhật Bản, có cơ hội săn tour Nhật giá tốt nhất và nhận hàng ngàn phần quà hấp dẫn. Thông tin chi tiết các bạn tham khảo tại: http://www.feeljapan.vn

TRAO ĐỔI SÁCH CUỐI TUẦN (29/7/2018)

Bạn có những cuốn sách hay và muốn chia sẻ chúng với các bạn mọt sách khác và nhận lại những cuốn sách khác. Hãy mang những quyển sách của bạn đến với ngày hội, chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện điều đó. Bằng cách đổi sách lấy Sao và dùng số sao đó để đổi lấy những cuốn sách khác. Ngoài ra đến với ngày hội, bạn sẽ được giảm 15% giá thức uống, giảm 50% số SAO trên bìa sách dành cho khách hàng may mắn qua mini game “Tìm sách bí mật” và giải đáp tâm tư với góc xem bài Tarot. Ngày hội diễn ra tại Cliché Coffee, Hẻm 20 Trần Cao Vân, P.Đa Kao, Q.1, TP.HCM, vào ngày 29/7/2018.

KHẮC TỊNH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: