Những shop second hand cho teen Sài Gòn phong cách

Thứ ba, 15/08/2017 20:22 (GMT+7)

Những shop không thể bỏ qua với teen mê lùng đồ cũ đây!

Con Quạ Đen

Hoạt động hơn 7 năm nay, Con Quạ Đen luôn nằm trong danh sách những cửa hàng second-hand đáng tin và yêu thích của giới trẻ do sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, nhập trực tiếp từ Hàn, Nhật, Mỹ, Úc, Hong Kong... Vào một số ngày đặc biệt của tháng, Con Quạ Đen còn có các ưu đãi đặc biệt giảm giá cực mạnh. Bạn có thể sở hữu một chiếc áo sơ mi độc lạ, chiếc váy vintage đáng yêu chỉ với giá chỉ từ 49.000 VNĐ.

Facebook shop: CON QUA DEN

Hẻm Xéo Wardrobe

Nằm trên con hẻm đường Nguyễn Kim, quận 5, Hẻm Xéo Wardrobe thu hút teen bởi quần áo second-hand nhập từ Mỹ, Hàn và Nhật, được tuyển chọn kỹ lưỡng và bán với mức giá từ 50.000 - 200.000 VNĐ. Ngoài ra Hẻm Xéo Wardrobe hay tổ chức các buổi flash sale hàng với giá hấp dẫn chỉ 5.000 VNĐ một món.

Facebook: Hẻm Xéo Wardobe

Xóm Mê Giày

Giày của Xóm Mê Giày chủ yếu là giày cao gót, oxford và sandal da thật được sản xuất tại các nước Châu Âu và Mỹ. So với túi tiền của teen mình, sản phẩm của Xóm Mê Giày sẽ hơi cao một tí nhưng vẫn rẻ hơn rất nhiều so với giá gốc của sản phẩm. Tuy shop rất đầu tư về mặt hình ảnh trên Facebook nhưng lại không cập nhật đa dạng kiểu dáng, teen nên đến ngay cửa hàng của shop trong chung cư đường Lý Tự Trọng để chọn cho mình một đôi giày ưng ý nhất nhé!

Facebook shop: Xóm Mê giày

Hẻm Giày Bắt Cóc

Được thành lập năm 2014, Hẻm Giày Bắt Cóc là nơi trú ngụ của các bạn teen có niềm đam mê bất tận với giày Converse và sneaker đủ loại. Chỉ với 390.000 VNĐ, bạn đã có thể sở hữu một đôi Converse chính hiệu, đa đạng kiểu dáng và màu sắc. Với những teen ở xa, bạn có thể theo dõi Facebook của Hẻm Giày Bắt Cóc luôn cập nhật những mẫu giày mới và chương trình ưu đãi.

Facebook shop: Hẻm Giày Bắt Cóc

PHƯƠNG NGHI

Ảnh: Fanpage các shop

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: