Những phim online không thể không xem trong tháng 5 này

Thứ tư, 31/05/2017 13:10 (GMT+7)

Tấm Cám - chuyện Huỳnh Lập kể và Bí ẩn phía sau trường học là hai phim online được nhiều teen đón đợi nhất trong tháng 5 này. Vì sao thế nhỉ?

Tấm Cám - chuyện Huỳnh Lập kể

Sau những dự án hoành tráng như: Chầu hoan cua chống, Pikachu đâu rồi, Cô dâu 1800 tuổi... thì DAMtv sẽ ra mắt tiếp dự án đậm chất Việt Nam với tên gọi rất thu hút: Tấm Cám - chuyện Huỳnh Lập kể. Không chỉ đầu tư chăm chút về mặt nội dung mà trang phục, cảnh trí... cũng được ê kíp chuẩn bị rất kĩ lưỡng giống hệt như phiên bản gốc. Bởi vì như Huỳnh Lập từng chia sẻ: "việc đầu tư phim parody bài bản, chỉn chu cũng là một cách thể hiện sự tôn trọng đối với công sức của tác giả/ ê kíp sản xuất clip gốc". Nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng chuẩn ISO của sản phẩm mới này rồi nha!

Trước khi ra mắt bản full HD, nhóm DAMtv đã ra mắt bản nhạc phim (OST) cực vui nhộn với tựa đề "Sấp mặt luôn", do nhạc sĩ Tino và Tăng Nhật Tuệ sáng tác được rất nhiều bạn ủng hộ. Phim chính chức on air vào lúc 20h, ngày 8/5/2017 trên kênh Youtube của DAMtv.

12f48c03-a6a6-4959-a8cf-b7abdee2ec24


Bí ẩn phía sau trường học

Đạo diễn Thành Sang tiếp tục "đốn tim" teen bằng series phim ngắn online mới toe mang tên: Bí ẩn phía sau trường học, mang đậm phong cách học trò pha lẫn chút ma mị. Những tình tiết về tình bạn thật trong sáng, những rắc rối của con tim trong ngày đầu chớm rung rinh, nỗi giận hờn... mà bất kì bạn nào cũng từng trải qua ở thời học sinh đều sẽ được lột tả hết qua từng thước phim. Đặc biệt, lần này đạo diễn Thành Sang sử dụng nhiều kĩ xảo hơn nhằm tăng cảm giác trải nghiệm chân thật cho khán giả khi xem phim.

Phim hiện đang chiếu đến tập 2, bạn có thể xem thêm tạihttps://www.youtube.com/channel/UCPIxNuMIqhFIKPoTgEl0-ig nhé!

3b7d3f92-1fd0-4f49-a2e2-b326660e3564


DI LINH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: