Những phiên chợ cuối tuần ở Sài Gòn dành cho những teen thích thời trang và chụp ảnh

Chủ nhật, 22/04/2018 09:55 (GMT+7)

Có đầy đủ những phụ kiện, những món đồ thời trang không kém gì những thương hiệu nhưng với giá vô cùng là vừa túi tiền của các teen. Nhũng phiên chợ cuối tuần đang là những địa điểm tu hút nhiều tín đồ thời trang và những bạn trẻ đến.

Từ lâu những phiên chợ cuối tuần đã không còn là gì xa lạ với các bạn trẻ ở Sài Gòn. Ở đây các bạn có thể thỏa thích chọn những món đồ mình thích mà không cần lo giá đắt đỏ hay giá trên trời, vì đa số những món đồ ở đây chủ yếu là đồ handmade và giá thì siêu phải chăng. Không những vậy các phiên chợ dưới đây không những bán những món đồ đẹp rẻ mà còn có những chỗ “sống ảo” cực chất dành cho những ai đam mê chụp ảnh luôn nhé.

1 Hello Weekend Market

Được diễn ra trong vòng 2 ngày cuối tuần của tuần thứ 2 và thứ 4 hàng tháng tại sân vận động Hoa Lư với không gian vô cùng thoáng mát và rộng rãi, các bạn có thể thoải mái đi tham quan và mua sắm mà không sợ nóng bức nha. Là phiên chợ xuất hiện sớm nhất ở Sài Gòn và cũng là nơi có nhiều thương hiệu uy tín như Dottie, Nhà Kho Liti, Floral Punk…. Hello Weekend đang là phiên chợ cuối tuần lâu đời và thu hút nhiều bạn trẻ tới đây và dễ cháy túi nhất vì độ tin cậy và những mặt hàng rất đẹp ở đây.

Ở đây các bạn có thể tìm kiếm bất cứ món gì bạn muốn liên quan đến thời trang như quần áo, tui xách , phụ kiện, hay những món đồ trang trí vô cùng đáng yêu.

Bên cạnh đó thì Hello Weekend vẫn không quên những không gian siêu đẹp và cực chất để cho mấy bạn tha hồ mà “sống ảo” để tạo cho mình nhưng bức ảnh cực lung linh đấy nhé.

Nhưng vì lúc diễn ra phiên chợ lúc nào cũng đông người cho nên tình trạng trong bãi đỗ xe lúc nào cũng trong nguy cơ hết chỗ. Và khi vào khu chợ sẽ rất đông và có tính trạng chen lấn nên các bạn hãy chuẩn bị cho mình thật tốt trước khi đi.

2 The New District

Dù là cái tên mới được thành lập nhưng cái tên “Quận mới” hay (The New District) đang làm mưa làm gió cho giới trẻ ở Sài Gòn. Cũng diễn ra vào cuối tuần của tuần thứ 2 và thứ 4 trong tháng. Nằm ở quận 4 và cách trung tâm thành phố không hề xa, nên rất nhiều bạn trẻ đã tìm đến đây. Tập trung nhiều thương hiệu có tiếng và quen thuốc với giới trẻ nên vì thế đây không còn xa lạ gì với các bạn trẻ Sài thành. Thậm chí các bạn cũng có thể chạm mặt nhiều hot boy, hot girl có tiếng nữa đấy.

Bên cạnh những gian hàng bán quần áo và trang sức phụ kiện với đung đúc người mua, còn có những góc chụp thần thánh trong khu chợ vô cùng lung linh, huyền ảo mà ai cũng muốn có một bức ảnh trong những chỗ ấy trong khu chợ vì nó được làm rất công phu và xuất sắc.

Ngoài ra còn có những DJ có tiếng đến chơi nhạc nhằm để phục vụ việc mua sắm cho mọi người một cách thoải mái nhất với những bản nhạc sôi động và sự hào hứng của mọi người đã tạo nên một phiên chợ náo nhiệt

3 Saigon Holiday Market

Hội chợ này do Mi Du đứng ra tổ chức và diễn ra vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần, xuất hiện chỉ mới đây thôi nhưng đây là nơi tập trung nhiều người mua kẻ bán. Chính sự đông đúc này đã tạo nên một thương hiệu Saigon Holiday Market với các bạn trẻ.

Những điều thú vị mà bạn khó lòng bỏ qua ở đây chính là nơi đây thường xuyên có nhiều nổi tiếng đến ghé thăm và mua đồ biết đâu đó bạn gặp phải thần tượng của mình thì sao. Mỗi tháng sẽ có một chủ đề khác nhau và xuyên suốt hội chợ sẽ được décor theo đúng chủ đề để nhằm tạo nên sự mới mẻ và hấp dẫn cho mọi người.

Ở đây có khu vực ăn uống vô cùng phong phú với nhiều món ăn hấp dẫn và ngon miệng.

Hàng tuần, có nhiều khách mời là ca sĩ nổi tiếng đến để giao lưu với mọi người. Ngoài ra, các cuộc thi được diễn ra với nhiều phần thưởng có giá trị hấp dẫn.

Ca sĩ Suni Hạ Linh biểu diễn trong hội chợ

Bài: Minh Trí

Ảnh: Minh Trí và nguồn tổng hợp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: