"Những niềm tự hào về thành phố của tôi"

Thứ tư, 22/03/2017 00:32 (GMT+7)

Đó là chủ đề cuộc thi nhiếp ảnh do Công ti Bá Hân tổ chức, nhằm tuyển chọn các teen có năng khiếu nhiếp ảnh tham dự Liên hoan Ảnh Quốc tế lần thứ 3, dành cho học sinh Trung học sẽ được tổ chức vào cuối tháng 7/2017 tại Nhật Bản.

Đối tượng tham dự cuộc thi là các bạn học sinh tuổi từ 15 đến 18, tiếng Anh lưu loát, có khả năng trình bày (viết và nói) ý tưởng, suy nghĩ của mình bằng tiếng Anh, có năng khiếu về bộ môn mỹ thuật, nhiếp ảnh và được sự đồng ý của ban giám hiệu nhà trường. Nội dung cuộc thi là hướng đến nét đẹp của con người, phong cảnh, văn hóa đặc trưng của Thành phố. Qua góc nhìn riêng, mỗi thí sinh sẽ ghi lại hình ảnh và cảm xúc của riêng mình qua vẻ đẹp tiềm ẩn của các danh thắng, văn hóa và sinh hoạt của con người thành phố. 

Mỗi thí sinh tham gia gửi bài gồm 1 bộ ảnh (không quá 6 ảnh) và bài viết. Ảnh dự thi là ảnh màu hoặc đen trắng, định dạng JPEG, kích thước không vượt quá 6 MB; chú thích, địa điểm, chủ đề/tên, nhân vật (nếu có); không được sửa chữa bằng các phần mềm làm thay đổi nội dung của bức ản cũng như chưa tham dự bất kì cuộc thi ảnh trong nước hay quốc tế. Bài viết khoảng 300 từ, bằng hai (2) ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh; trình bày nội dung bài viết và bộ ảnh dưới dạng PDF. Người tham gia chương trình bảo đảm và chịu hoàn toàn trách nhiệm về hình ảnh dự thi; không vi phạm các qui định pháp luật, không trái với thuần phong mỹ tục của người Việt Nam, không vi phạm bản quyền. 

 

Ảnh minh họa: Pixabay

Cuộc thi đã được phát động từ ngày 20/03/2017. Hạn chót nhận tác phẩm dự thi là 17 giờ ngày 01/05/2017. Kết quả cuộc thi sẽ được công bố vào tháng 07/2017. Chủ nhân của 3 bộ ảnh xuất sắc sẽ được tham dự Liên hoan Ảnh Quốc tế lần 3 dành cho học sinh trung học tại Nhật (ban tổ chức tài trợ toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở). 10 bộ ảnh có điểm bình chọn cao nhất từ Ban giám khảo sẽ nhận được phần thưởng có giá trị và giấy Chứng nhận của Hội Nhiếp ảnh.

Ảnh và bài dự thi nộp về địa chỉ email: bahan.images@yahoo.com. Bạn có thể tải phiếu đăng ký theo đường link:  http://goo.gl/31KTxQ. 

 

BẢO TRÂN

 

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: