Những nhân tố mới lạ của BeStar – Bạn là ngôi sao

Thứ ba, 28/03/2017 03:36 (GMT+7)

Cuộc thi Be A Star – Bạn là ngôi sao từ khi bắt đầu vòng sơ loại đã thu hút hàng ngàn thí sinh trên toàn quốc đăng kí tham gia. Vòng sơ loại sắp khép lại, liệu Be A Star đã tìm cho “đấu trường” của mình những thí sinh mới lạ và tiềm năng. Cùng điểm mặt các thí sinh “mới toanh” nhưng ấn tượng đã tham gia cuộc thi.

@ Minh Moon

Gây chú ý từ một gameshow âm nhạc, Hà Phan Minh Nguyệt (nick name: Minh Moon) đã khiến ban tổ chức cũng như khán giả bất ngờ về ngoại hình lạ và giọng hát đặc biệt của mình.

Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện, Minh Moon đã khiến khán giả tò mò về kiểu tóc cũng như phong cách thời trang theo hơi hướng manga. Tiếp sau đó là một giọng hát đầy nội lực qua bản cover Thu cuối, khán giả chưa hết ngạc nhiên này thì cô lại tiếp tục đưa họ đến bất ngờ khác khi hát luôn phần rap của bài một cách thu hút và mạch lạc. Từ đó, cái tên Minh Moon đã trở thành một gương mặt “hot” được nhiều người biết đến.

@ Châu Thoại Vệ

Châu Thoại Vệ, cô nàng nhỏ bé xinh xắn dù có niềm đam mê lớn với âm nhạc nhưng tự nhận mình “không có duyên” lắm với các cuộc thi. Công việc hiện tại của của cô nàng cũng liên quan chút ít tới showbiz nhưng chỉ đứng dưới sân khấu và sau hậu đài. Đam mê “nung nấu” và được bạn bè ủng hộ nên cô đã quyết định tham gia BeAStar – Bạn là ngôi sao. Phong cách đơn giản cùng giọng hát nhẹ nhàng của Vệ liệu có đánh bại được hàng ngàn thí sinh khác để bước vào vòng audition BeAStar chứ?

@ Trần Hoàng Anh

Chàng trai mang dáng vẻ thư sinh này là nhân viên văn phòng có một niềm đam mê ca hát cực kì lớn, tuy nhiên Hoàng Anh chưa bao giờ góp mặt vào một cuộc thi âm nhạc nào. Một gương mặt hoàn toàn mới kết hợp với chất giọng vô cùng ấn tượng, có nội lực, Hoàng Anh sẽ tiến xa trong Be A Star?

@ Phương Duy

Phương Duy – một gương mặt khá điển trai gây ấn tượng với BTC từ những ngày đầu tiên tham gia cuộc thi. Có năng khiếu âm nhạc, dù Duy chưa bao giờ tham gia các cuộc thi lớn, nhưng anh lại là cùng một chất giọng khá ấm áp, Phương Duy đủ để chinh phục khán giả bình chọn cho mình. Cùng theo dõi xem Duy sẽ tiến xa thế nào trong cuộc thi!

Be A Star – Bạn Là Ngôi Sao là cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc được đầu tư hoành tráng với 10 đêm truyền hình trực tiếp vào 19g tối chủ nhật, bắt đầu từ ngày 23/4/2017 HTV7 nhằm tìm ra ngôi sao âm nhạc mang phong cách độc đáo được khán giả yêu thích bình chọn. Đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng phong cách âm nhạc tạo cơ hội cho các bạn trẻ đam mê ca hát, được thỏa sức chinh phục ước mơ và tỏa sáng từ ứng dụng điện thoại đến sân khấu lớn.

Vòng sơ tuyển kéo dài đến hết ngày 30/3.


Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: