Những ngôi sao 10X của Cbiz

Chủ nhật, 18/03/2018 17:10 (GMT+7)

Thế hệ 10X của làng giải trí C-Biz đã khiến khán giả phải đau đầu bởi sự xuất hiện của cácngôi sao vừa đa tài, giỏi giang lại có nhan sắc vượt trội. Cùng điểm qua một số tên tuổi nổi bật nhé.

1. Vương Nguyên (TFBOYS)

Vương Nguyên sinh ngày 8/11/2000 tại thành phố Trùng Khánh của Trung Quốc. Anh chàng là thành viên của nhóm nhạc đình đám TFBOYS. Hiện nay Vương Nguyên đang sở hữu cho bản thân mình những “tài nguyên” vô cùng đáng ngưỡng mộ : từ phim ảnh, âm nhạc cho đến làm đại diện phát ngôn cho các nhãn hàng được lòng giới trẻ. Vừa qua Vương Nguyên còn làm các fan “nở mũi” khi đọc diễn văn tại diễn đàn tuổi trẻ UNESCO tại New York. Bên cạnh đó anh chàng tài năng này còn được chú ý bởi sự nhanh nhẹn hoạt ngôn khi tham gia dẫn dắt nhiều chương trình và gần đây nhất là Vương Bài Đối Vương Bài và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình.

2. Dịch Dương Thiên Tỉ (TFBOYS)

Thiên Tỉ sinh ngày 28/11/2000 và là chàng út điển trai của nhóm nhạc nổi tiếng TFBOYS. Cậu được nhắc tới là “cỗ máy nhảy” của TFBOYS vì đảm đương những vũ đạo khó nhằn trong các bài hát của nhóm và làm cho các fan gục ngã bởi những bước nhảy mạnh mẽ và cuốn hút của mình.

Thiên Tỉ thể hiện là một nghệ sĩ đa năng khi dấn thân vào các lĩnh vực khác nhau như phim ảnh, ca hát, tham gia các show truyền hình thực tế, làm đại diện cho các nhãn hàng, tham dự các tuần lễ thời trang ở nước ngoài và hiện tại cậu được chú ý bởi vai trò là trưởng nhóm trong chương trình Street Dance Of ChiNa cũng như bộ phim cậu tham gia sắp được khởi chiếu trong thời gian tới Trường An 12 canh giờ.

3. Âu Dương Na Na

Sinh ngày 15/6/2000 “thiên tài cello” của xứ Đài gây ấn tượng với khán giả bởi khả năng chơi Cello “đỉnh cao” của mình khi ở một độ tuổi rất nhỏ

Ngoài ra, Na Na sở hữu một gương mặt đẹp nhẹ nhàng, mái tóc đen dài cùng một thân hình chuẩn người mẫu. Hiện nay NaBi đang dần được khán giả thừa nhận với vai trò là một diễn viên thông qua sự hóa thân của mình vào nhiều vai diễn ở trong các bộ phim như Chuyện tình Bắc Kinh hay nữ chính trong phim Vâng! Thượng Tiên Sinh. Na Na còn được biết đến gương mặt đại diện sáng giá cho các tạp chí và các hãng thời trang có tiếng.

4. Tưởng Y Y

Kết quả hình ảnh cho tưởng yy

Sinh ngày 1/1/2001 nhưng “tiểu công chúa” họ Tưởng đã sở hữu cho mình gia tài phim ảnh khá đồ sộ. Tưởng Y Y tham gia diễn xuất từ năm 6 tuổi và chinh phục khán giả bằng diễn xuất tự nhiên của mình. Thời điểm hiện tại Y Y đã trở thành cô thiếu nữ phổng phao và vô cùng xinh đẹp với nụ cười tỏa nắng, cô thường cập nhật các hình ảnh đời thường của mình làm cho người hâm mộ phải trầm trồ với nhan sắc trưởng thành của cô bé ngày nào. Cô nàng cũng thường xuyên xuất hiện trước công chúng với các vai diễn trong các bộ phim và phải kể đến là Thiếu Nữ Toàn Phong. Y Y cũng là gương mặt người mẫu “đắt show” với các tạp chí lớn ở đại lục và các nhãn hàng.

TƯỜNG VY
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: