Những nàng thơ tóc ngắn siêu chất trong showbiz Việt

Thứ tư, 13/06/2018 13:02 (GMT+7)

Xu hướng tóc ngắn có vẻ vẫn chưa hạ nhiệt trong năm 2018 này, cùng Mực Tím điểm qua những nàng thơ showbiz Việt sở hữu một mái tóc tém “hết cỡ” vô cùng thu hút nhé!

Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 H'Hen Niê

Ai bảo hoa hậu phải để mái tóc đen dài, đẹp dịu dàng thuần khiết thì mới là hoa hậu?! H’Hen Niê có lẽ là hoa hậu có bề ngoài cá tính nhất hiện tại, sở hữu mái tóc tém từ trước khi thi, tân Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 vẫn giữ quả đầu siêu chất đồng hành suốt cuộc thi nhan sắc này. Khi vuốt tóc lên mọi góc cạnh trên khuôn mặt khá Tây của H’Hen Niê được tôn lên triệt để. Có thể nói chính Hen đã tạo ra một cái nhìn hoàn toàn khác về vẻ đẹp của phụ nữ Việt, điển hình như việc dù tóc tém như “con trai” nhưng khi cô ấy khoác trên mình tà áo dài hay trang phục dạ hội vẫn vô cùng quyến rũ, sang trọng.

Người mẫu-diễn viên Trần Hồng Xuân

Có lẽ, đây là cái tên hãy còn xa lạ với nhiều khán giả Việt, tuy nhiên khi Hồng Xuân mới đây vừa tham gia diễn xuất trong MV Everyday của Spacespaker, cư dân mạng bắt đầu tìm kiếm nữ chính sở hữu mái tóc undercut siêu ngầu là ai?

Trần Hồng Xuân năm nay 25 tuổi, cô nàng từng là sinh viên của Học viện Hàng không nhưng lại đổi hướng sang làm mẫu ảnh. Hồng Xuân là gương mặt quen thuộc với các sàn diễn thời trang và cũng là gương mặt hot của nhiều thương hiệu nổi tiếng. Sỡ hữu gương mặt cá tính đặc biệt là mái tóc undercut “không thể ngắn hơn” nữa, Hồng Xuân trở nên vô cùng thu hút bởi vẻ ngoài sang chảnh không lẫn vào đâu được. Thêm nữa, có thời điểm mái tóc ngắn của cô nàng liên tục đổi màu do tính chất công việc, điều này đã khiến nhiều người thích thú vì độ chịu chơi của cô nàng 9X này!

Hiện tại Hồng Xuân cũng là thí sinh được mong chờ nhất The Face năm nay, hình ảnh cô nàng đã xuất hiện trên trang chủ của chương trình. Chắc chắn với vẻ ngoài cuốn hút của mình Hồng Xuân sẽ làm nên chuyện cho The Face 2018.

Người mẫu Hồ Thu Anh

Tương tự Hồng Xuân, Thu Anh cũng là cái tên chưa nổi tiếng ở thời điểm hiện tại. Cô nàng sinh năm 94 này hiện đang là lễ tân cho một khách sạn ở Hà Nội đồng thời cũng là người mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu. Trước đây cô nàng từng đóng nữ chính trong MV Lạc Trôi của Sơn Tùng, vẻ nữ tính sắc sảo của cô nàng là một phần thành công của Lạc Trôi lúc bấy giờ. Với việc xuất hiện cùng Hồng Xuân trong cùng MV của Spacespeaker đã khiến không ít khán giả thích thú bởi sự thay đổi của cô nàng. Nếu như trước đây, Thu Anh nuôi tóc dài và đẹp kiêu sa thì mái tóc tém hiện tại của cô nàng chính là bước đột phá trong hình ảnh của hotgirl 9X này. Được biết cô nàng cũng có đam mê diễn xuất, đương nhiên với vẻ ngoài như thế này cộng với style cá tính, Thu Anh hứa hẹn sẽ là gương mặt hot trong thời gian sắp tới.

Tóc Tiên và Miu Lê

Trong số nhiều nghệ sĩ nữ của Việt Nam, Tóc Tiên và Miu Lê là 2 ca sĩ trung thành với mái tóc ngắn lâu nhất cho đến thời điểm hiện tại. Tóc Tiên luôn biết cách biến đổi linh hoạt mái tóc ngắn tưởng như rất khó tạo kiểu của mình. Lúc thì cô nàng rẻ ngôi và vuốt keo bóng mượt, lúc lại thả mái lưa thưa đẹp nhẹ nhàng, có khi lại quấn băng đô phụ kiện vô cùng trẻ trung. Nhìn cách Tóc Tiên tạo kiểu cho mái tóc ngắn của mình hẳn nhiều bạn không còn thắc mắc: tóc ngắn rồi sao làm đẹp?

Với Miu Lê lại khác, khi xuống tóc và để quả đầu “như con trai” cô nàng uốn xoăn nhẹ tạo cảm giác bồng bềnh, quả thực nhìn cô nàng cực đáng yêu với mái tóc mới này. Mái tóc ngố trên lông mày cùng với style makeup đậm khiến cô nàng rũ bỏ hình ảnh “bánh bèo” vẫn thường thấy

Mc Hoàng Oanh

Gia nhập team tóc ngắn, Hoàng Anh cũng cắt phăng mái tóc đen dài của mình để thử nghiệm quả đầu cá tính. Dù công việc MC thường xuyên lên hình và phải liên tục tạo kiểu cho mái tóc nhưng cô nàng MC xinh đẹp này vẫn biến hóa không ngừng trong hình ảnh mới. Có cảm giác khi để tóc ngắn Hoàng Anh cũng trở nên mạnh mẽ và cá tính hơn nữa.

NGỌC TRÂM

Ảnh: tổng hợp nhiều nguồn


Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: