Những món thức uống mới toe đập tan cơn khát mùa hè

Thứ tư, 13/06/2018 16:29 (GMT+7)

Cập nhật ngay những món thức uống mới toe để đập tan cơn khát trong mùa hè nóng bức này nào teen ơi!

Đại tiệc trái cây nhiệt đới mùa hè

3 món mới bắt trend cực nhạy ngày hè: TeaTox, Tropical Iced Tea hay Berry Mojito mà teen không nên bỏ qua. Các món thức uống này đong đầy vị mocktail sảng khoái đem đến sự thanh mát cho cả ngày hè. Đặc biệt, các món nước này kết hợp nhiều loại trái cây nhiệt đới cho bạn tha hồ lựa chọn và nhâm nhi.

Mới mới với trà không say

Bên cạnh những thức uống từng ghi điểm trong lòng fan trà sữa như: Trà đốt năng lượng và Trà Mận Tím thì trà Không Say (Trà Decaf Phúc Bồn Tử) xuất hiện hứa hẹn sẽ tiếp tục "đốn tim" teen trong mùa hè này. Hương vị đậm trà hoà quyện với trái cây tươi chính là điểm thu hút teen, còn gì tuyệt hơn khi được nhâm nhi li trà mát lạnh và tám rôm rả cùng bạn bè nhỉ?

Topping mới cho trà thêm ngon

Lớp kem cheese gây nghiện siêu cấp hòa cùng vị trà thanh tao, vừa nghe thôi đã thấy phát thèm rồi phải không teen? Ngoài những hạt trân châu giòn dai cùng các topping vị truyền thống như pudding và thạch 3Q, hiện quán còn có thêm loại 2 topping đặc trưng: frog crash được nấu với đường nâu theo công thức gia truyền trong 2 tiếng; dragon ball - “đệ nhất trân châu” cỡ khổng lồ với lớp bột mềm, dẻo và nhân đậu đỏ bên trong đảm bảo khiến bạn nhâm nhi cả ngày không chán luôn đó nha!

Bạn có thể ghé các quán trà nổi tiếng: R&B, Passion, Tenren, Toco Toco, Regiustea, Ryu Cha, Takasi Chato, Queen Tea, The Sunny Tea and Coffee... để thưởng thức cùng bạn bè nhé!

Mực Tím thân tặng 300 li trà sữa cho 300 bạn độc giả nhanh tay click ngay vào đường link dưới đây để nhận mã đổi quà nhé: https://www.meete.co/partner/qua-tang-muc-tim

HOÀNG HOA
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: