Những món quà độc đáo

Thứ hai, 24/12/2018 14:31 (GMT+7)

Noel gần đến rồi, teen có đắn đo trong việc chọn quà cho những người thương yêu quanh mình không? Mực Tím sẽ gợi ý cho các bạn những món quà lạ mắt, đáng yêu nha!

Gối cắm kim

Đây là món quà thích hợp cho các cô nàng yêu thêu thùa, may vá. Những chiếc gối cắm kim được may khéo léo kết hợp với những họa tiết, màu sắc đặc trưng của mùa Giáng sinh. Trong những ngày Noel, các bạn có thể dùng gối cắm kim treo lên cây thông để trang trí. Hay đơn giản là treo nó trên chiếc móc khóa bạn thường dùng hoặc đính vào chiếc túi bạn thích mang. Noel kết thúc thì gối cắm kim lại trở về công dụng chính của mình là giữ những chiếc kim khâu.

Ảnh: Away Studio

Đèn giấy nghệ thuật

Đây là sản phẩm mang đậm nét văn hóa truyền thống Nhật Bản. Mỗi chiếc hộp sẽ bao gồm giấy được cắt tỉ mỉ, khéo léo thành những hình ảnh độc đáo, kết hợp với ánh sáng hài hòa của ánh đèn. Vì các lớp giấy được xếp lồng vào nhau, kết hợp với ánh đèn sẽ tạo nên một không gian nghệ thuật thu nhỏ rất lạ mắt. Đèn giấy nghệ thuật vẫn còn là một sản phẩm mới lạ. Do đó, chúng sẽ là món quà đặc biệt để tặng cho bạn bè, người thân trong dịp Noel này.

Ảnh: Đèn giấy nghệ thuật –Rin Store-

Chiếc hộp ước mơ

Khi đặt mua chiếc hộp ước mơ, các bạn sẽ nhận được những nguyên liệu cần thiết cùng tờ hướng dẫn để tự tay mình hoàn thiện chúng. Chiếc hộp sẽ là một không gian thu nhỏ theo chủ đề mà bạn đặt mua kèm theo những lời chúc tốt đẹp. Bạn chỉ cần thêm vào chút tỉ mỉ, khéo léo, chân thành thì món quà ý nghĩa để tặng cho những người thương yêu sẽ hoàn thành.

Ảnh: Nari Station

Quà lưu niệm từ gỗ

Những món quà lưu niệm nhỏ nhắn xưa nay luôn được mọi người lựa chọn để truyền tải các thông điệp yêu thương. Mùa Noel đến, teen có thể chọn những cây thông nhỏ nhắn được làm từ gỗ hoặc những trái thông thật đáng yêu để làm quà. Vì chúng có kích thước nhỏ nhắn, màu sắc hài hòa nên vô cùng dễ dàng để trưng bày, trang trí. Mùa Giáng Sinh tất nhiên không thể thiếu những món quà có hình dáng cây thông rồi đúng không teen!

Ảnh: Loft Garden

THU THẢO

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: