Những món đồ không thể thiếu trong dịp Tết của 12 cung hoàng đạo

Thứ bảy, 02/02/2019 20:21 (GMT+7)

Các chòm sao cần gì trong dịp năm mới?

Bạch Dương 21/3 – 20/4)

Để một năm mới luôn thành công tốt đẹp và đầy hạnh phúc, Bạch Dương nên đưa ngay vào danh sách sắm tết một chiếc đông hồ đeo tay be bé xinh, vừa để làm phụ kiện, vừa giúp bạn đúng giờ nhé!

Kim Ngưu (21/4 – 20/5)
Kim ngưu nè, bạn đã sẵn sàng cho một Tết đầy năng động chưa? Hãy sắm cho mình một đôi sneakers để dạo chơi ngày tết nè, sẽ rất thoải mái và êm chân thay cho các loại giày khác đấy!

Song Tử (21/5 – 21/6)

Năm nay, bạn có nghĩ sẽ làm một điều khác biệt với năm ngoái ? Bạn luôn có những ý định cực kì hay nhưng lại quên bén ngay sau đó. Song Tử nên sắm ngay cho mình một quyển sổ tay để note lại việc quan trọng nhé, nhất là các cuộc hẹn trong ngày tết!

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đây là thời điểm thích hợp để rước chú heo đất đáng yêu về nhà và thưởng “nóng” cho chú một ít tiền rủng rỉnh ngày Tết nào.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư tử đã hài lòng với vẻ ngoài của mình chưa? Nếu chưa thì hãy list những món phụ kiện đáng yêu như vòng tay, bờm tóc, hay một chiếc nơ đối với các bạn nữ. Đối với bạn nam, kính mát hay kính không độ là lựa chọn không tồi nhé!

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử nữ nên bỏ vào túi ngay những chai body mist và dầu gội khô. Chắc hẳn đầu năm bạn không muốn có những chuyến du lịch mà bị vấn đề với đầu tóc và mùi hương đâu Xử Nữ nhỉ ?

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những ngày Tết Thiên Bình có đi đâu xa không? Bạn đã có máy ảnh chưa nè? Nếu chưa hãy "rinh" về một bộ cọ và màu vẽ mà bạn ưng nhất để múa bút trong những ngày đẹp nhất năm này nhé.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Việc ăn uống đôi khi quá nhàm chán với Bọ Cạp, sao bạn không thử những món rau củ, trái cây, hay một vỉ chocolate cho cuộc sống trở nên ngọt ngào hơn nè!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nè, bạn đã lên lịch đầy đủ những thứ cần mua vào dịp Tết này phải không nè? Mọi thứ đã đầy đủ, vậy sao Nhân Mã không ngại sắm thêm một vài món quà tặng người thân dịp năm mới đi nào! Sẽ ý nghĩa lắm đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dịp năm mới thích hợp cho những chuyến đi, hay đơn giản là về thăm họ hàng xa gần. Hãy sắm ngay cho bản thân một quyển nhật kí để bắt đầu năm 2019 bằng những kí ức đẹp nhất nhé!

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hãy thêm vào danh sách các thứ cần mua với một vài quyển tiểu thuyết hay sách kĩ năng để đọc dần trong thời gian rảnh nè! Năm mới hãy chăm đọc sách hơn nhé bạn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư hãy sắm ngay cho mình một chiếc máy ảnh polaroid hoặc tải sẵn phần mềm chỉnh ảnh polaroid trên điện thoại nhé! Mùa Tết này bạn sẽ có nhiều dịp để ghi trọn từng khoảnh khắc thú vị đó!

TUYẾT ANH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: