Những mẫu bao lì xì nhìn là yêu ngay trong dịp tết 2019

Thứ năm, 24/01/2019 16:48 (GMT+7)

Tết về đến ngõ rồi, bạn nhanh tay “quẹo lựa” cho mình set phong bì mới-độc-lạ của năm 2019 này nha!

Bao lì xì mới toanh với 12 cung hoàng đạo

Mẫu lì xì được in hình các cung hoàng đạo là một xu hướng mới của năm 2019. Mỗi người có một cung hoàng đạo, vì thế người ta quan niệm, khi được nhận lì xì theo cung hoàng đạo của mình sẽ giúp người nhận có thêm may mắn, mọi điều tốt đẹp, vạn sự bình an. Chắc chắn với mẫu lì xì mới toanh này sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng ngay lập tức.

Bao lì xì Tết đoàn viên

Những mẫu lì xì truyền thống đã không còn xa lạ với bất cứ ai. Những hình ảnh quen thuộc như bánh chưng xanh, câu đối đỏ, hoa mai, hoa đào hay cây nêu,..đều làm cho người ta nghĩ tới cái tết đoàn viên và hình ảnh trên những chiếc lì xì xinh xắn.

Vì đã là kiểu lì xì truyền thống nên những hình ảnh mang một ý nghĩa nhất định trong lòng mỗi người. Vậy nên, năm 2019 những mẫu in truyền thống sẽ vẫn được sử dụng, điểm mới là sự kết hợp giữa màu sắc và chất liệu để những chiếc lì xì phong phú và đa dạng hơn.

Lì xì với slogan cực chất

Để tăng thêm sự vui vẻ, tinh nghịch thì một xu hướng in mới được các xưởng in áp dụng đấy là in những dòng chữ mang ý nghĩa hài hước.

Sự tinh nghịch, ngộ nghĩnh sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày đầu năm. Bạn có thể mua những chiếc lì xì này để tặng cho người thân yêu hoặc bạn bè thân thiết của mình.

Bao lì xì của những ngày xưa

Ngày trước, khi công nghệ in ấn chưa phát triển, bao lì xì là những loại giấy rất mỏng, kích thước bé đến mức người dùng phải gấp tờ tiền giấy làm ba. Mực in cũng như công nghệ in chưa hiện đại, nên màu sắc cũng kém tươi sáng…Vậy nên bao lì xì ngày xưa trông vô cùng mộc mạc, cổ điển.

Kế thừa và cách tân cho những chiếc bao lì xì, ngày nay vẫn có các kiểu phong bì mang hơi thở mộc mạc, cổ xưa ngày trước. Mặc khác còn thêm các điểm nhấn để chiếc bao lì xì thêm bắt mắt, sinh động.

Rần rần với mẫu lì xì đội tuyển Việt Nam

Nếu bạn là người yêu thích bóng đá hay đơn giản là bạn muốn phá cách cho dịp Tết năm nay, thì hãy nhanh tay mua ngay cho mình mẫu bao lì xì đang khiến bao người mê mệt này nha. Đây chắc chắn sẽ là mẫu túi lì xì đốn tim những tín đồ yêu thích bóng đá với các cái tên quen thuộc: Văn Đức, Đặng Văn Lâm, Xuân Trường…

Gợi ý những địa điểm bán bao lì xì cực chất: Pom Art (Địa chỉ: 205 Sư Vạn Hạnh, phường 9, quận 10), Ciao (Địa chỉ: 214 Đoàn Văn Bơ, phường 10, quận 4), Mèo Mập shop (Địa chỉ: 80/20 Đặng Văn Ngữ, p10, quận Phú Nhuận)...

UYỂN CẦM

Ảnh: Fanpage các shop

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: