Những lưu ý về đồng phục dành cho teen THPT Mạc Đĩnh Chi

Thứ tư, 12/07/2017 11:44 (GMT+7)

Khi bắt đầu “nhập môn” trường cấp 3, chắc hẳn sẽ có rất nhiều “tân binh” tò mò về một trong những điều siêu đáng yêu “cộp mác” Mạc Đĩnh Chi mang tên đồng phục. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có một diện mạo hoàn chỉnh khi đến lớp.

Nữ: chắc hẳn đồng phục cũng chính là một “điểm cộng” tuyệt vời khi các cô gái xinh đẹp lựa chọn Mạc Đĩnh Chi làm nơi gửi gắm những năm tháng học trò. Áo sơ mi trắng kết hợp với một dải cà vạt be bé, xinh xinh trước ngực, “bonus” thêm em váy xanh đen dài ngang đầu gối chắc hẳn sẽ làm không ít trái tim nam sinh “điêu đứng”.  

Nam: Áo sơ mi với vai áo được “cách tân” siêu “soái”, quần tây xanh đen sẽ khiến bạn trông chẳng khác nào một “mĩ nam” đó nha!

 

 

 

Bí kíp” nếu không muốn “uống trà” cùng giám thị:

 

 

 

Học sinh nữ: Cà vạt bỏ vào nhau, váy dài ít nhất phải ngang đầu gối, áo “đóng thùng” vào váy và một điều “toẹt zời” hơn cả là các bạn có thể mang bất kì loại giày nào mà mình yêu thích (miễn không phải là dép bệt và guốc cao quá 5cm). “Đặc ân” to bự quá xá luôn phải không nè? 

Nam: áo bỏ vào quần, bắt buộc phải mang giày thể thao hằng ngày (dù bạn có muốn hay không, và đừng ghen tị với các bạn nữ nhé!).

 

 

 

Mặc dù vải đồng phục khá dày, nên vào những ngày trời nắng sẽ khá nóng. Nhưng nếu nhìn tổng thể thì lại rất đáng yêu. Đối với nữ sinh thì vương vấn sự dịu dàng trong khi nam thì lại khoẻ khoắn và mạnh mẽ.

 

 

 

Bộ đồng phục của các bạn nữ trường THPT Mạc Đĩnh Chi có nét hao hao giống với teen một số trường khác: cũng áo trắng, váy xanh đen và cà vạt. Cho nên điểm nhận dạng duy nhất là áo dạng cổ sen có viền, cà vạt cũng có cách điệu. 

 

 

Bạn thấy phong cách thuỷ thủ với cà vạt có xinh hay không nào?

Còn với đồng phục thể dục của teen THPT Mạc Đĩnh Chi được chia làm 3 màu khác nhau: đỏ, xanh lá và xanh dương. Mỗi khối một màu (một bộ sử dụng 3 năm luôn đấy nhé!).

 

 

 

 

 

 

 

Chiếc quần thể thao đơn giản, thoải mái làm các bạn trở nên năng động hơn trong các giờ học thể dục (ngoại khóa) . Bên cạnh đó là chiếc áo màu trắng , tay áo và cổ áo có viềm màu của từng khối, bên trái là chiếc túi bé bé xinh xinh trông thật đáng yêu phải không nào!

Model: Bảo Ngọc - Tiến Tiến

Ảnh: CLB Nhiếp ảnh Báo chí trường THPT Mạc Đĩnh Chi

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: