Những leader tài năng của Kpop

Thứ hai, 02/04/2018 17:25 (GMT+7)

Leader (nhóm trưởng) là một vị trí đặc biệt quan trọng trong các nhóm nhạc kpop, vì nắm vai trò “chăm sóc” các thành viên, đặc biệt đối với một số nhóm nhạc thì nhóm trưởng còn là “người mẹ” của những “đứa con”. Cùng tìm hiểu xem các nhóm trưởng được đánh giá cao trong kpop là ai nhé.

GD (G-Dragon – BigBang)

BigBang được biết đến là “nhóm nhạc huyền thoại” của Kpop khi các thành viên đều sở hữu cho mình những tài năng riêng trên các lĩnh vực khác nhau. Đặc biệt là GD- chàng trưởng nhóm đa tài của BigBang là minh chứng rõ nhất cho điều đó. Anh được biết đến với vai trò là một rapper với giọng rap cực chất, xử lí bài hát điêu luyện và khả năng sáng tác “thần sầu” của bản thân mình. Ngoài ra, chàng “cool boy” này còn là một biểu tượng thời trang của giới trẻ khi tất cả các bộ trang phục anh diện trên người đều trở nên hot. GD còn khiến người khác ngưỡng mộ với tài kinh doanh của mình.

Taeyeon(SNSD)

Trưởng nhóm xinh đẹp của SNSD không chỉ khiến khán giả say đắm bởi giọng hát đầy nội lực của mình mà còn chinh phục khán giả bởi nhan sắc “không tuổi”. Giọng hát của cô đã được chứng minh qua hàng loạt các bản hit của nhóm: Gee, Hot, The Boys, Mr Taxi,… và những bài hát solo đỉnh cao: I, 11:11, RAIN,… Với các thành viên của SNSD thì Taeyeon như một người “chị cả”, cô luôn lắng nghe mọi khó khăn của các thành viên, đưa ra những lời động viên cho những “người em” của mình và cùng họ vượt qua những khó khăn dù lớn, dù bé trong quá trình hoạt động. Chính nhờ nghị lực phi thường cùng sự cố gắng của cô và các thành viên mà hiện nay trong “bản đồ âm nhạc” Kpop thì cái tên SNSD vẫn luôn giữ một vị trí quan trọng khó Girl Group nào có thể thay thế.

Suho (EXO)

Được các fan trao tặng danh hiệu “người mẹ” của EXO thì chúng ta cũng đã thấy được vai trò của người anh cả này đối với các thành viên EXO quan trọng như thế nào. Suho chăm lo cho các thành viên trong nhóm từng li từng tí một và vô cùng tỉ mỉ. Anh là người luôn nhắc nhở, hối thúc trong việc luyện tập và giờ giấc của các thành viên, anh là người giải quyết những mâu thuẫn giữa các thành viên với nhau một cách êm đẹp nhất, anh là người luôn gắn kết tất cả các thành viên lại với nhau và xem họ như gia đình của mình. Chàng trưởng nhóm này hiện nay còn chứng minh được bản thân mình đa tài khi lấn sân sang các lĩnh vực khác ngoài ca hát như là vai trò diễn viên, MC,… và làm các EXO vô cùng tự hào.

RM(BTS)

RM đặc biệt gây ấn tượng với khán giả bởi giọng rap trầm, ấm và cá tính của mình. Mặc dù xuất thân từ giới Underground nhưng sau khi gia nhập BigHit và cùng ra mắt với BTS thì anh chàng đã khẳng định bản lĩnh của mình trong mắt các fan và công chúng, với bài hát solo đầu tiên kể từ lúc hoạt động chính thức dưới cái tên BTS đã để lại nhiểu dấu ấn trong lòng khán giả. Ngoài việc lãnh đạo nhóm giỏi thì anh chàng này còn là một nghệ sĩ thực thụ khi tham gia sáng tác những ca khúc mỗi lần comeback của nhóm. Hiện nay BTS là một trong những nghệ sĩ không chỉ nổi tiếng ở Hàn Quốc mà còn là một nhóm nhạc có ảnh hưởng trên thị trường âm nhạc của thế giới và sau tất cả những thành công ấy chúng ta đều nhìn thấy được bóng dáng của người trưởng nhóm này.

TƯỜNG VY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: