Những kiểu tóc ngọt ngào

Thứ tư, 19/12/2018 15:09 (GMT+7)

Với vài sợi dây nho nhỏ còn sót lại trong túi đồ trang trí, bạn có thể “hô biến” mái tóc xinh xắn của mình trở nên độc đáo cho những lần dạo phố.

Bước 1: Cột tóc cao bằng thun đen, gấp đôi cọng dây thừng lại và vòng quanh phần thun.

Bước 2: Quấn thêm một vòng và kéo dây xuống 1/3 mái tóc và vòng qua như ảnh.

Bước 3: Tiếp tục kéo xuống 1/3 và quấn lại, tạo nên 3 phần tóc đều nhau, đánh phồng lên tạo vẻ bồng bềnh nữ tính. Bạn hãy thắt một chiếc nơ xinh xinh ở vòng cuối để tăng thêm tính điệu đà nhé. Mái tóc này khi bạn diện váy hoa, váy xòe sẽ rất phù hợp đó nha.

Đầu tiên, hãy cột tóc đuôi ngựa cao bằng thun đen. Sau đó, hãy dùng một sợi dây thừng nhỏ (loại dây dùng trang trí thiệp) quấn quanh phần tóc đã buộc tạo nên một kiểu đuôi ngựa.

Mái tóc buộc cao góp phần làm gương mặt trở nên thanh thoát và trông năng động hơn. Để phần dây vừa quấn được chắc chắn, hãy thắt nơ để cố định lại nhé.

Bước 1: Bạn dùng thun buộc tóc thấp xuống, tạo nên vẻ nhẹ nhàng. Sau đó gấp 4 và quấn quanh phần thun đã buộc. Bước 2: Tiếp tục quấn phần dây tạo nút thắt cố định

Bước 3: Chia tóc ra làm 3 và lần lượt tết tóc. Cuối cùng, hãy buột chặt phần đuôi tóc lại và chúng ta đã có một mái tóc tết hết sức độc đáo rồi.

NGÂN NHUNG
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: