Những khoảnh khắc không thể nào quên của teen THPT Nguyễn Du trong hội trại trưởng thành

Thứ tư, 28/03/2018 16:59 (GMT+7)

Vừa qua, teen THPT Nguyễn Du (Q.10) đã có chuỗi ngày trại mừng ngày 26/3 và lễ trưởng thành vui nổ trời. Với chủ đề Tự hào tuổi trẻ Nguyễn Du, teen đã có những màn trình diễn rất hào hùng, thể hiện sức trẻ hôm nay trên con đường xây dựng đất nước.

Bên cạnh những giai điệu vui tươi rộn rã, các bạn teen tham gia hội trại còn chuẩn bị các tiết mục tái hiện lại không khí hào hùng lịch sử, nêu cao tinh thần sẵn sàng và không ngại gian khó theo chuẩn mẫu của các anh chị Đoàn viên - thanh niên thế hệ trước để thế hệ trẻ hôm nay noi theo. Các tiết mục đều được đầu tư rất chỉn chu từ nội dung bài hát, vũ đạo, trang phục... được thầy cô và các bạn teen khác bấm Like vì quá hay luôn đó!

Trời vừa sụp tối là các bạn liền í ới gọi nhau tập trung ra sân để cùng tham gia chương trình đốt đuốc tiếp lửa nhiệt huyết mừng sinh nhật Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 và cùng nhau đón lễ trưởng thành thật hoành tráng với chiếc bánh kem 3 tầng xiêu lung linh.

Bước vào tuổi 18, lứa tuổi đẹp nhất của thời học sinh và tuổi trẻ, các bạn sẽ có thêm nhiều cơ hội để chạm tay tới tương lai, sống hết mình với những ước mơ hoài bão lớn, nhằm góp phần công sức đưa đất nước ngày càng phát triển hơn. Và những nét đẹp thanh xuân đó đã được các bạn gửi gắm qua vở kịch do chính teen thực hiện từ A đến Z.

Tin: NAM ANH

Ảnh: Trường cung cấp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: