Những khoảnh khắc dễ thương của các chiến sĩ công an truyền năng lượng đến các sĩ tử THPT

Thứ ba, 26/06/2018 10:31 (GMT+7)

Những hình ảnh này đang được rất nhiều chia sẻ trên các trang mạng xã hội khiến nhiều teen thả tim.

Trong hai ngày vừa quan kì thi THPT quốc gia 2018 đã diễn khắp các điểm trường trong cả nước. Ngay từ sáng sớm, tất cả các khoảnh khắc teen 2000 đến dự thi luôn được cập nhật và nhận được sự quan tâm đặc biệt của mọi người.

Cùng với các phụ huynh, các chiến sĩ công an, cảnh sát giao thông, thanh niên tình nguyện luôn người đồng hành cùng các sĩ tử trong suốt kì thi. Mới đây, trên mạng xã hội đang lưu truyền những bức ảnh đời thường vô cùng giản dị nhưng lại chứa đựng sự quan tâm đặc biệt đối với teen 2K.

Một cái bắt tay thật chặt của bố với chú công an sau khi kết thúc buổi thi, đó chính là một cách để chia sẻ cảm xúc, một cách để động viên các bậc phụ huynh bất chấp mưa nắng ngồi đợi con em của mình thi xong. Cái bắt tay như một cái thở phào nhẹ nhõm khi thấy con mình bước ra vui cười hớn hở. Cái bắt tay tuy nhỏ đó nhưng lại chứa đựng một niềm hi vọng, một niềm tin vô cùng lớn của những người đứng bên ngoài cánh cổng kia.

Sau khi bức ảnh được đăng tải, nhiều tài khoản đã bình luận: “Cái cảm giác căng thẳng khi bước vào phòng thi sao bằng nỗi lo lắng bất an bên ngoài của bố mẹ. Thời gian đó, họ chẳng biết làm gì ngoài việc bàn chuyện học hành con cái với nhau. Hôm qua con anh chị thi tốt không? Ôn bài thế nào… Những con người tưởng chừng như xa lạ đó đều có chung một niềm tin, một niềm hi vọng là con mình làm bài thật tốt “ – T.T chia sẻ.

Trước đó, những bức ảnh như nữ chiến sĩ CSGT Hà Nội tiếp nước, CSGT thành phố Vũng Tàu tặng bút thước miễn phí cho các thí sinh cũng nhận được phản ứng tích cực từ cộng đồng mạng.

Thế mới nói, không phải chỉ có các bậc phụ huynh mới mong các bạn thi tốt đâu, mà các chiến sĩ công an trên khắp cả nước cũng đang âm thầm hỗ trợ các bạn đó. Bởi vì họ biết rằng chính bản thân mình trước kia cũng đã trải qua những kì thi vô cùng quan trọng như các sĩ tử 2K bây giờ.

T.T

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: