Những kênh podcast cho bạn kinh nghiệm về chuyện du học

Thứ ba, 17/08/2021 20:23 (GMT+7)

Trong những năm trở lại đây, podcast đã dần trở thành một kênh cung cấp nhiều thông tin hữu ích được rất nhiều bạn trẻ ưa thích. Dưới đây là 3 kênh podcast sản xuất những nội dung về chuyện du học cũng như những kinh nghiệm cần thiết để chuẩn bị cho quá trình học tập xa nhà.

1. Du và Học Podcast

Du và Học là một trong những kênh podcast đầu tiên ở Việt Nam chia sẻ về những câu chuyện thường nhật xoay quanh cuộc sống của các du học sinh. Trong mỗi tập podcast, Du và Học sẽ cùng trò chuyện với khách mời là các du học sinh học tập tại nhiều trường đại học khác nhau trên thế giới và bàn về những vấn đề gây băn khoăn cho cho các bạn học sinh như: “Nên về Việt Nam hay ở lại làm việc tại nước ngoài?”, “Làm thế nào để cân bằng giữa việc đi học và đi làm để phụ giúp tài chính gia đình”…

Nghe podcast của Du và Học tại:

- Apple Podcasts

- Spotify

2. Ta Đi Tây

Ta đi Tây là nơi kể lại những câu chuyện đi học và làm việc tại nước ngoài và đưa ra lời khuyên theo một cách chân thực và đầy đủ nhất. Đến với Ta Đi Tây, bạn sẽ nhìn thấy một bức tranh toàn diện về việc chuẩn bị hồ sơ, đi du học, và cả những câu chuyện “dở khóc dở cười” sau khi du học.

Điều đặc biệt ở Ta Đi Tây chính là những chia sẻ về việc chọn ngành, chọn nghề và giải đáp những định kiến sai lầm về các ngành học, giúp các bạn du học sinh có cái nhìn cụ thể hơn trước khi quyết định chọn trường và ngành học.

Nghe podcast của Ta Đi Tây tại:

- Apple Podcasts

- Spotify

3. Podcastunities

Nếu bạn đang muốn tìm nghe tâm sự từ những người bạn đồng trang lứa đang trải qua hành trình học tập xa nhà, Podcastunities sẽ là một nơi rất phù hợp đó! Những kinh nghiệm apply học bổng quốc tế, những chia sẻ và cả tranh luận về những vấn đề xoay quanh câu chuyện du học đều sẽ được chia sẻ thông qua Podcastunities.

Nghe podcast của Podcastunities tại:

- Apple Podcasts

- Spotify

ĐOAN DUNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: